30

6 0 0
                                    

(A/N: Eto yung continuation ng chap 28. Magkaibang time din po ang chap 28 and 29)

[rebeca]

Bwiset. Sino ba kasi nagsabi sa'yo na maniwala ka sa sinabi niya? Di ka naman bobo Rebeca pero bakit ang tanga mo?

Why oh why? I need to get out of here. Ice cream. Tama ice cream. Kelangan kong kumain ng ice cream.

*Ice Cream Parlor*

Comfort food ko ang ice cream ever since the world begun pero bakit di effective ngayon? Lusaw na lusaw na tong ice cream sa harap ko di ko man lang nakain.

Pano mo kakainin eh si Luke ang supplier mo ng ice cream pag bad trip ka. Duh. Shunga shunga talaga.

Oh shatap brain. Anyway may point ka. Hay buhay. What to do with this layp?

"Beca? Umaano ka dito? Akala ko bang may pupuntahan ka? Kung sinabi mo nalang sana na gusto mo ng ice cream binilan nalang sana kita may branch naman to sa mall ah?"

Echoserong Adrian to mukha ba kong mang-iiwan basta basta sa mall ng dahil lang sa ice cream. Shunga din tong lalaking to eh no.

"Tsk, lumayas ka nga dyan baka di kita matantya. Bad trip na nga ako nang iinis ka pa."

"Eto naman ang init ng ulo. Teka, gusto mo pa ng ice cream? Bibilan kita, saka papunta na dito girlfriend ko papakilala kita"

Ay bakit? Close ba kami? Best friend? Best friend? Sawa na ko sa best friend. Ayoko na ng best friend. Okay na sakin yung iwan ng minsan.

ang drama mo ah te. Nakakauta ka na.

Yung totoo utak ba kita oh ikaw si author na nagbabalat kayo?

(A/N: Hoy wala akong kinalaman dyan ah. Inosente ako. Bruhang 'to nambibintang sumbong kita sa tatay ko eh. Daddyy waaaaaah!!!!!!! T___T)

Okay fine.

(Breaking the fourth wall
pa more XD )

"Eto na ice cream mo oh. Vanilla inorder ko kasi yun yung pinalusaw mo kanina."

"Mukha na ba akong pulubi na di kayang bumili ng ice cream mag-isa? Tsk. Saka bakit kelangan ipakilala mo pa ko sa girlfriend mo? Pake ko ba sa inyo."

"Basta... Teka, sukat mo muna tong necklace. Di mo man nasuot kanina nagtatakbo ka na."

Napakafc ng lalaking to ah. Tsk dibale na nga at least may kasama ko dito. Pagtiyagaan mo na Reb.

"Asan na? Tagal ah."

"Impatient."

"Pake mo ba? Tsk."

Nilabas na niya yung necklace.

Shems. Nakakairita na talaga tong Adrian nato. Sa dinamirami ng necklace dun sa shop, bakit eto pa yung binili niya? WHY? WHYYYYYYYYYY? Trabaho ba ng lalaking to na guluhin ang buhay ko? Kainis na aish. -.-

"Bwiset ka! Bakit mo binili yan?! Akin yan eh!!"

"Sayo? Eh bakit nandun sa shop? Saka nabili kona kaya akin nato. Belat"

"Bwisit ka sobra sagad to the bones. Tsk"

"Suot mo na hahaha"

Ipamuka mo pa sakin na nabili mo na bwisit ka. -.-

"Oh eto na pala si Jea."

Parang familiar siya. San ko na ba kasi siya nakita? Oh well papel bahala na.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 11, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

studying love with mr.right [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon