16: interview

35 1 0
                                    

[Author]

Oh diba? Vongga! May sarili akong P.O.V XD

Basta maka epal lang sa story nato gagawin ko :))))

Ano role ko dito? Ako lang naman ang





























































































































































































































































KONTRABIDA sa story na'to! DYEK!! XD

Ang role ko dito ay manggulo sa mga buhay ng tao sa
watty land

Joke! XD

Ang role ko dito is mang-etchos lang XD

Nagtataka kayu siguro kong ano ginagawa ko dito? Well,
i-interviewhin ko lang naman ang mga characters dito.

And right now, nasa tapat ako ng bahay ni anthony. Sya unang kong i-interviewhin.

Maganda ang sikat ng araw ngayon. Hindi kagaya nung mga nagdaang chapter, maulan.

Binuksan ko na yung gate at didiretso na sa front door.

Hindi ko na kailangan ng susi ng bahay nila, nakakapasok at nakakapunta ako kahit saan dito dahil ako ang MAGANDANG AUTHOR ng story nato.

Mahangin ba? Hindi ako nagyayabang, proud lang :)

Hindi rin ako trespasser. Masyado akong maganda para tawaging trespasser. Let's say na i'm the goddess of this story. Kaya all people of this story don't make laban against me(lol, why so conyo?)

Pero bago ako pumasok sa front door, naglibot libot muna ako sa paligid ng bahay.

Habang naglalakad ako, napadaan ako sa garahe, isang sports car ang sumalubong sakin at isang s.u.v. at parang na love at first sight ata ako sa lamborghini aventador ni anthony XD

Maganda rin ang chevy trailblazer nya. Watta nice s.u.v.

Matapos titigan ang lamborghini, pumasok na ako sa bahay.

Nakita ko si andrei, nakahiga sa sofa. Doing his monkey business.

Nanlaki mga mata nya nang makita ako.

Pfft! Na awestruck ata sa ganda ko*flips hair*

"Sino ka?!" Tanong ni andrei sakin habang dinuduro nya pa ako.

Psh! Kung makaduro 'tong lalaking 'to! Patayin ko kaya sya?

"Kung maka duro ka dyan! Alisin kaya kita sa story KO?" Idiniin ko ang pagkakasabi ko ng 'ko' para malaman nya kung sino kinakalaban nya.

Napatulala naman sya sa sinabi ko.

Ano? Loading ang peg? Hindi pa ba nagsisink in sa utak nya na ako ang author na gumawa sa kanya? Psh! Napakaslow naman ng lalaking 'to!

"At alam mo, love story ang genre ng story nato. Pero anyareh? Kapag lumilitaw ka nagiging horror!" Sabi ko.

Kapag nakikita ko ang mukha nya parang mapapasabi ako ng 'lumayo ka nga sa akin!'

"Bakit ang ingay?!" Biglang sumulpot si anthony.

Halatang kakatapos nya lang maligo.

He wears nothing but a bath towel.

Nakapalupot ang bath towel sa balakang nya para matakpan ang kanyang private parts.

Oww men! Shems! Expose ang mga abs nya! DAHJANAJSD!!!

Tiningnan ako ni anthony.

"Author?" Panghuhula sakin ni anthony.

"The one and only" taas noo kong sabi.

"Author! Ikaw nga! ^____^" natutuwang sabi ni anthony.

Hinarap naman ni anthony si andrei.

"Oy, andrei! Gumalang ka sa kanya! Wag mong masigawsigawan si author kung ayaw mong mamatay." Sabi ni anthony sa kapatid nya.

"Anthony, you might wanna put some clothes on, okay? Iinterviewin kita. Ang sagwa naman kasi kung nakatapis kalang ng towel habang iniinterview kita." I said.

"Bakit mo naman ako iinterviewin?" Tanong nya.

"Basta magbihis ka na! Wala nang tanong tanong."
Ma-awtoridad kong sabi

"Sabi ko nga po. Magbibihis na po" sabi ni anthony.

To be continued...

studying love with mr.right [ON-GOING]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon