FIFI #14

107 3 0
                                    

FIFI#14 .Edited

Dear Fifi,

Wala man akong swerte sa love life, swerte naman ako sa family ko.

I didn't expect na pupuntahan nila ako dito, just to celebrate my debut. I thought wala nga eh, kasi hindi naman nagplan, but meron pala. Surprise daw eh!

Hindi man ito bonggang debut kagaya ng mga pinangarap ng mga magagandang babae tulad ko, masaya pa rin ako.

I'm happy and contented basta kasama ko lang ang family ko and masaya sila, its more than enough.

We spend my birthday dito sa Boracay!

Mas maganda to kaysa sa magparty! Haha

Syempre complete ang barkada, umuwi si Kendra and Jace. Kasama din namin ang family ni Kenneth, friendship kasi si Mita at ang mommy niya eh.

So bali family naming, family nila Kendra, yung parents lang ni Jace ang wala kasi busy but nagpadala lang sila ng gift. hoho Ang sweet talaga nila tito and tita. Ahaha

At syempre ang family nila Kenneth, hindi nga lang nakasama ang kapatid niyang lalaki. Himalang magkasundo si kuya, Kenneth at JAce eh.

Parang meet the parents and family lang! Yun bang namamanhikan! HAhahah

Si Kendra mukhang type niya pa si Kenneth pero deadma lang siya sa pagpapapansin niya. nyahahahah Buti nga sa kanya ang landi eh!

The best birthday talaga ever and wala na akong mahihiling pa. Well meron love life ahahahah

All I can say is, hindi mo naman kailangan ng bonggang birthday celebration at gagastos ng ilang libo para sa isang gabi lang at magpicture picture.

Yung kasama mo ang family mo at mga taong mahahalaga sayo, masaya kayong nagbobonding at gumagawa ng memories together, kahit simple lang, kahit walng bonggang handa, basta may cake where you can make a wish. Okay na ...

Pictures may fade but memories will stay and can never be taken away.

Wish ko?? Secret!! Haha baka hindi magkatotoo eh.

18 na ako,

Tonyang ^_^

ANG DIARY NG MALANDI 2Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon