FIFI#4 .Edited
Dear Fifi,
Hindi naman sa hindi ko gusto dito sa Iloilo with Mamita.
I like my new school Saint Xavier University or SXU. One of the prestigious school here. "Sosyal" daw sabi ng iba. Well, bagay na bagay din naman sa beauty ko. *flips hair*
Yun nga lang hindi kagaya sa Matira University na walang uniform, dito hindi ka makakapasok kapag hindi naka complete uniform, sabagay private eh.
Checkered na blue ang skirt na hanggang tuhod, white long sleeve and cravat na kagaya din ng skirt na may SXU na embroidery, then black heeled shoes.
Medyo hindi ako sanay but carry lang haha ito pala ang sinasabi nila na koleheyala kapag naka uniform hehe.
I love being with Mamita. She is the grooviest grandma I could ever have, well except na lang sa bunganga niya, kapag nagtataray at kapag nasa school.
Di ko nga alam kung saan nag mana si mommy eh. Wala siya nakuhang traits ni Mita since identical twins lang naman sila ni lola.
Ampon kaya siya??? :O??
O baka naman pinarusahan dahil hindi sinunod si Mita?
Si Mita kasi ang halos nagpalaki na kay mommy at parang anak na din ang turing niya. You know hindi gusto ni Mita si Daddy coz iiwan lang daw nito si mommy kapag na losyang!
Ouch! Ang hard! But sabi nga mother's knows best!
Pero syempre ang tigas ng coconut shell ni mudra!
Di nakinig kaya now eto ang nangyari, na exile ako dito.Okay naman ako eh. Nag-aalala sila for me? I can handle it naman eh, at isa pa sanay nanaman ako eh, kaya sisiw lang ang mga tragedy na yun.
But now I'm here.
New place.
New environment.
New school.
New friends.
New love? Dahil nandito ako sa city of love??
Well, yun ang masaklap kasi wala. Zero love life.
Wala na kami ni Elmer.
Hindi ko ata ipinasa ang mga chain messages noon kaya now I'm cursed!!!
Pagoda tragedy,
Tonyang L
PS. meron ako crush sa school. Actually seatmate ko siya kaya lang ang suplado. Galit ata sa mga babaeng flat ang Dede. Oh! Neighbor din pala namin siya. Hihi
{�z���
BINABASA MO ANG
ANG DIARY NG MALANDI 2
Humor"Meron kaya ako balat sa pwet kaya ganito ang nangyayari sa akin? Maganda naman ako ah! Hmph!" *flips hair* Tonyang is back to find her forever!! Date started: April 28, 2015 Edited: June 19, 2016 Copywrite 2015-2016 FinkAnne .: This book is a work...