Bad Boy Meets an Angel Restricted Chap. 11

328 1 0
                                    

Chapter 11

NOTE:

hi guys thank you for reading but this chapter is strictly for adults only ages 18 and above.. Please don't read if you're not open minded.. Basta binalaan po kita na Rated SPG po ang chapter na ito.. I dunno if e rerestricted ko ba to or not.. Pero ayaw ko lang naman humakot ng followers because lang sa bedscene na to.. And ayaw ko din ma delete yung story ko.. So please.. 18 and below.. Keep out.. Thank you for reading guys.. :)

"ohhh!!" ungol ni Abby nang naramdaman niya ang kamay ni Nathan sa dibdib niya.

Mas lalong naginit ang pakiramdam ni Nathan.

Naghahalong emotion ang nararamdaman ni Abby sa ngayon. Yung utak niya nag sasabing mali ang gagawin niya. Pero yung katawan niya kusang nagpapasabi kay Nathan na she wants More!! Kaba, Takot, Pananabik at Saya ang nararamdaman niya sa ngayon.

Sinimlan nang halikan ni Nathan si Abby sa leeg, gumapang hanggang sa labi niya. Agad naman yung tinugon ni Abby, They kissed while angkamay ni Nathan is exploring her body.

Bigla siyang binuhat ni Nathan na para bang bagong kasal at pumasok sila sa kuarto, Inilapag siya ni Nathan sa kama at hinubad niya ang tshirt sa harap ng nakahigang si Abby.

"Shit! That body!!" sa isio ni Abby.

Hinubad niya din ang pantalon at boxers short na lang ang natira sa kanya.

Nathan leaned on her, He started kissing her. Ang kamay niya nasa bandang likuran ni Abby. Iniaangat niya ang damit ni Abby at tuluyan ng hinubad.

Next stop ng kamay niya ay ang jeans na suot ni Abby. He started to unbutton her jeans still kissing her.

Nang hinubad niya na ang pantalon bumaba ang halik niya sa dibdib ni Abby. Hinalikan niya ang mga parteng hindi na natatakpan ng bra. Then Hwala!! wala ng jeans si Abby.

His hands again explored her back then started to unhook her bra and threw it.

Nanlaki ang mata ni Nathan nang makita ang malusog at pinkish na nipples ni Abby.

"Shit! your so Beautiful baby.." Bulong niya ulit.

"Uhmmm.." napasinghap si Abby when nathan carrased her boobs.

They're still kissing, Then he lowered his kiss to Abby's jaw to her neck and down to her breast sucking it and biting it..

"Nathan!!" Sambit ni Abby nang maramdaman ang dila ni Nathan sa nipples niya. It tickles.

She grabbed Nathans hair pushing her more.

Nathan looked at her smirking.

Namula naman si Abby sa inasal niya.

"aaahhh!!" Napasigaw si Abby nang maramdaman niya ang kamay ni Nathan sa ibabaw ng panty niya.

Kahit si Abby, ramdam na ramdam niya na ang wetness niya. Ngayon niya lang ito naramdaman sa buong buhay niya. Yung feeling na nangiinit siya ng husto at gusto niya pa more.. Hindi lang hawak.

"My gosh! anong gagawin ko??" panik niyang tanong sa sarili.

Naramdaman niyang hinubad ni Nathan ang panty niya.

Nasa itaas pa din ni Abby si Nathan sa may bandang legs, doon na siya nang hubarin niya ang panty ni Abby. Dahan dahan niyang binuka ang legs ni Abby, he was amazed of the pinkish color. He leaned down then started to kiss her between.

Napasinghap si Abby sa nararamdamang sensation sa dila ni Nathan exploring her. She moaned his name.

Umakyat na ang halik ni Nathan sa tyan ni Abby. then to her breast again Then back to her mouth.

Pumatong na si Nathan sa kanya. She can feel his harndness. Hindi niya alam anung nangyari bat she suddenly touched his hard sword.

"Oh baby!" Ungol ni Abby sa gitna ng halikan nila.

Biglang hinubad ni Abby ang boxers ni Nathan kasama na yung brief niya. She held his sword up and down. from gentle to faster..

"No!!" sabi Nathan. Inilayo niya ang sandata niya kay Abby.

Nagtaka naman si Abby kung bakit ayaw niya.

"Let me in.." Bulong niya kay Abby.

He open her legs wide then he kissed her while his hands is helping his sword enter.

"Ohhh!!" Biglang sigaw ni Abby.

"Oh my gosh!! Abby your a.. V.. Virgin??" sambit niya when he felt Abby's tight entrance.

Hindi sumagot si Abby but she told her to go on.

Naghalo naman ang nararamdaman ni Nathan. He felt so guilty for taking away Abby's virginity pero ayaw niya din namang ma bitin.

"I.. Ill try to be gentle" bulong niya kay Abby.

He moved gently at first.

Naging mabilis siya kalaunan na nagpaungol na naman si Abby using his name.

"My gosh! Im sorry di ko na mapigilan Abby!"

"Please go on Nathan.."

"Baby.. I cant hold it anymore..."

"Please..ohhhhh"

"Baby Im cumming!" Sigaw ni Nathan while holding his babies not to come out yet but wala na siyang nagawa.

They both cum.

Hingal na hingal si Nathan na humga sa gilid ni Abby.

"I'm... S.. Sorry.." Bulong ni Nathan.

Bigla namang tumulo ang luha ni Abby.

Bad Boy Meets an Angel Restricted Chap. 11Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon