Nhất thời xúc động...

172 0 0
                                    

Nguồn: http://nguyetsac.wordpress.com

“Leng keng, leng keng”.

Tiếng nước rơi trên đá vang vọng bên tai ta, ta mở mắt ra đã thấy một cột đá bén nhọn chỉa vào ta, giống như ngay lập tức sẽ rơi xuống dưới đâm ta vỡ nát. Ta bị cảnh tượng này làm hoảng sợ đến mức trong lòng phát lạnh lập tức thanh tỉnh.

Ta xoay người ngồi dậy, trí nhớ trước khi hôn mê kéo về, rơi xuống nước, lột đồ, thổi khí, chưa kịp thẹn thùng vì Sơ Không kia giúp ta thổi khí, ta lại nhớ đến việc hắn cởi bỏ áo giáp đầy vàng của ta mà hận trong lòng. Đây là việc sống còn, sau này không có tiền biết sống thế nào a! Sơ Không kia chắc chắn không biết sự quẫn bách khi không có tiền a.

Nhưng mà có hận cũng vô dụng, sự thật đã thế này ta chỉ có thể chấp nhận.

Ta xoa cái đầu, quay người nhìn xung quanh. Nơi này có vẻ là một cái động âm u rộng rãi, khắp nơi đều là thạch nhũ. Ta thấy thật kỳ quái, nhớ rõ là trước đó bị dây xích sắt kéo xuống đáy sông, vì sao bây giờ lại ở nơi thế này? Hơn nữa…Sơ Không đâu?

Ta chống vào bức tường đá ướt át muốn đứng lên, chợt thấy hạ thân đau đớn một trận, tựa như kim đâm. Ta cố gắng chịu đựng một lát, nhưng đau đớn càng nghiêm trọng, ta đau đến mức cuộn người thành đống, cắn chặt hàm răng nhưng vẫn không thể kìm chế được mà rên rỉ.

Đây là… Ai hạ độc ta sao…

“Tiểu Tường Tử.” Có người vỗ mặt ta: “Uy, ngươi cố gắng một chút.” Người tới túm lấy bở vai của ta.

Ta cố gắng trợn mắt trong đau đớn mà nhìn hắn, ánh sáng bên trong động rất yếu, ta miễn cưỡng chỉ nhìn thấy thân hình cường tráng của hắn, khi ta đang ngây dại chưa kịp kinh hô thì hạ thân lại đau đớn thêm lần nữa. Ta cố gắng muốn tránh xa khỏi người kia nhưng không có chút sức lực nào, ta suy yếu nói: “Quỷ…Quỷ đại gia đến…”

Ta lại thấy người nọ có khuôn mặt của “Sở Thanh Huy”.

“Sở Thanh Huy” nhíu mày, rất là bất mãn nói: “Ngươi mới là đại gia, ta là Sơ Không.”

Ta bất ngờ hít một ngụm khí lạnh: “Ngươi thế nào… Sao dáng vẻ hiện tại lại cùng ta…Giống nhau?” Lời vừa ra khỏi miệng, ta lại giật nảy mình, miệng ta sao lại phun ra âm thanh yếu ớt này, dạo gần đây giọng ta là giọng nam nhân thô to, đột nhiên lại nói giọng nữ nhân ta thật không quen.

Sơ Không ghét bỏ bĩu môi nói: “Ai giống với ngươi, ngươi cẩn thận mà nhìn lại mình đi.” Nói xong hắn nắm lấy tay của ta đến trước mắt ta. Ta tập trung nhìn, bàn tay trắng nõn mềm mại không xương này…Đúng là tay của nữ nhân. Ta có chút không tin mà giật giật ngón tay, phát hiện đây quả thật là tay của mình, trong lòng ta kinh hãi, hạ thân lại đau đớn, ta bừng bỉnh nhận ra: “Chúng ta…Chúng ta đổi thân thể sao?”

Sơ Không gật đầu: “Tuy rằng không biết là chuyện gì xảy ra, nhưng hiện tại chúng ta đã đổi thân thể.”

Ta giận tím mặt: “Trò đùa! Hồ nháo! Thật sự hoang đường!” Mắng xong ba câu này ta ôm bụng nhịn một lát mới có khí lực mà phẫn nộ mắng tiếp: “Linh hồn trong thân thể là trật tự của luân hồi, đây là do đất trời quyết định, chỉ có khi luân hồi mới được chuyển đổi, cho dù là thẩn tiên cũng không thể tự tiện thay đổi linh hồn. Ai lại lớn mật như vậy chuyển đổi chúng ta! Làm rối loạn trật tự của trời đất! Đáng chết!”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nhất thời xúc động...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ