Sau cuộc chiến, 11 chiến binh đều có con đường riêng của mình. Nhưng giống như có liên kết, tất cả đều chọn cùng con đường...
Ngày xx tháng yy năm zzzz, Lyoko Academy, khai giảng.
Lũ học viên đang xôn xao về học kì mới và các chiến binh mới cũng đang bàn tán về cuộc thử nghiệm sắp trải qua...
_ TẬP TRUNG! - Song Tử nói bình thường nhưng nhờ sự khuếch đại âm thanh nên vang vọng khắp trường.
Toàn bộ học viên liền tập trung. Lúc này, người con gái với mái tóc màu bạch kim và đôi mắt mang sắc cam tuyệt đẹp trở thành tâm điểm chú ý. Từ trên cao, 10 chiến binh khác đã tới cùng các giảng viên khác...
_ Chào mừng các em! Như đã biết, trước khi nhận lớp các em phải trải qua một bài kiểm tra nguồn gốc năng lượng và cấp độ năng lượng. Các em tự tìm khu vực thuộc tính của mình, sẽ có giáo viên kiểm tra. - Xử Nữ nói.
Tất cả đều đã bước đến khu vực thuộc tính của mình chỉ trừ cô gái với mái tóc màu bạch kim. Cô gái ấy vẫn đứng đó. Điều đó khiến cô gái nhỏ trở thành sự chú ý càng rõ rệt hơn nhưng có một người không thể thấy rõ...
_ Cô gái ấy...mờ nhạt quá. - Thiên Yết nói và đáp đất trước mặt cô gái ấy. - Chỉ còn em chưa vào khu vực.
_ Tất cả...đều biết. - Cô gái ấy ngước mắt nhìn.
Câu nói ấy khiến 10 chiến binh khác ngạc nhiên. Song Ngư đứng cạnh Thiên Yết cũng khá ngạc nhiên:
_ Giống... cậu ấy...
_ Tên gì? - Bảo Bình lạnh lùng.
_ Ari... Kami hay còn gọi Bạch Dương. Đến từ gia tộc Kami.
Tất cả rơi vào trạng thái im lặng. Mọi ánh mắt đều tập trung vào Bạch Dương. Tất cả học viên ở đây đều có cùng 1 suy nghĩ:"Giống hệt chiến binh ấy."
_ Sư, Bình! Kiểm tra sức mạnh ánh sáng đi. - Thiên Yết lạnh lùng quan sát. - Nếu đúng thì... tôi sẽ nhận cô nhóc này làm học trò.
_ Được! - Sư Tử và Thiên Bình gật đầu.
Các học viên lại xôn xao. Thiên Yết chưa từng nhận học viên, còn các chiến binh khác chưa từng tự tay kiểm tra bất kì học viên nào nhưng hôm nay thì...
_ Cầu Lửa... - Những quả cầu lửa phóng về phía Bạch Dương.
_ ... - Bạch Dương chẳng hề dùng đến phép thuật mà đã né những quả cầu ấy một cách hoàn hảo.
_ Ari! Em phải cẩn thận. - Thiên Bình đã thay đổi dung mạo của mình thành Nan để đánh gục Bạch Dương nhưng dường như điều đó là không thể.
_ Khả năng cải trang hoàn hảo...chỉ là...với tôi ngài không thể làm gì cả. - Bạch Dương đã "tặng" cho Thiên Bình một cú đấm vào bụng.
_ Ách. - Thiên Bình bật lùi lại phía sau và ôm bụng.
_ Chỉ cần đánh bại hai vị chiến binh thì tôi có thể qua vòng phải không? - Bạch Dương lạnh lùng hỏi ai đó.
_ Phải! - Sư Tử gật đầu và vào tư thế phòng thủ.
_ Bây giờ đến lượt tôi. - Bạch Dương hạ giọng xuống và nhìn quanh. - Cung Tiễn Ánh Sáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2
Kısa HikayeĐây là phần 2 của bộ truyện "12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka". Ở phần 2 này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc khác. Author: Aki Miyuki