Khi người mới chưa hiểu gì về cấp độ thì tất cả ngồi thành một chùm, nhập vai và giaỉ đáp thắc mắc về các cấp độ...
_ Nè! Mấy đứa đạt tới mức độ chiến binh nào rồi? - Bạch Dương hỏi.
_ Hừm... - Tất cả chiến binh thừa kế lắc đầu.
_ Dương à! Bà au chưa nói về cấp độ. - Sư Tử cười.
_ Lúc này rồi nên xét cấp độ thôi! Không xét sớm mắc công không lọt vào hội nghị bàn tròn tương lai nữa. - Bạch Dương thở dài.
_ Đó là gì ạ? - Gemi hỏi.
_ Các em có bao giờ nghe nói đến cấp độ chiến binh hội nghị chưa? - Au hỏi.
_ Em có đọc qua nhưng chưa thấy qua bao giờ. - Vir nhớ lại.
_ Mọt sách vẫn hoài mọt sách. - Au trêu Xử Nữ.
_ ... - Xử Nữ liếc nhìn. - Không chỉ có cấp độ chiến binh hội nghị. Khi các em chọn gia nhập một quân đoàn thì các em sẽ có cấp độ quân binh tùy theo mức độ các em cống hiến. Quân binh có 4 cấp độ từ thấp đến cao là Sơ Binh, Thứ Binh, Trung Binh và Chính Binh.
_ Nếu các em chọn gia nhập ma pháp hoàng gia thì có cấp độ pháp binh. Pháp binh thì có 5 cấp độ là Sơ Pháp, Sơ Thứ Pháp, Trung Pháp, Trung Thứ Pháp và Chính Pháp. Khi đạt pháp binh là Chính Pháp thì các em có cơ hội đứng vào hàng ngũ pháp binh bàn tròn. - Cự Giải dịu dàng giải đáp.
_ Còn trường hợp các em là chiến binh đơn độc thì có cấp độ binh tử. Cấp độ binh tử này chỉ có 2 mức là Sơ Tử và Chính Tử. Khi đạt mức Chính Tử hay có người chỉ dẫn đạt Chính Tử thì các em có thể lập đội cho riêng mình. - Au nhìn trời và nhớ lại.
_ Lập đội rồi các em còn có cấp độ vinh dự. Cấp độ vinh dự này thì...chả rõ ra sao nữa. - Kim Ngưu lắc đầu chịu thua.
_ Sơ Vinh, Thứ Vinh, Trung Vinh, Chính Vinh, Minh Vinh, Cao Vinh, Thiên Vinh và Thần Vinh. - Thiên Yết lên tiếng khiến tất cả giật mình.
_ ...Yết! Đừng lên tiếng 1 cách đột ngột. - Xử Nữ xanh mặt. - Mà hình như trừ đội chúng ta ra thì chưa có đội nào đạt đến Thiên Vinh hay Thần Vinh nhỉ?
_ Xếp hạng thường thì cao nhất là Cao Vinh. Tính chúng ta thì đã đạt Thần Vinh rồi. - Ma Kết suy ngẫm. - Còn cấp độ chiến binh hội nghị thì hơi rườm rà một chút. Cấp độ này chia thành 10 cấp và tùy vào mỗi cấp sẽ có số mục đạt kết quả khác nhau: Cấp 1 Sơ Chiến gồm 40 mục, Cấp 2 Sư Thứ Chiến gồm 35 mục, Cấp 3 Trung Chiến gồm 30 mục, Cấp 4 Trung Thứ Chiến gồm 25 mục, Cấp 5 Cao Chiến gồm 20 mục, Cấp 6 Chính Chiến gồm 15 mục, Cấp 7 Thượng Chiến gồm 10 mục, Cấp 8 Thiên Chiến gồm 5 mục, Cấp 9 Thần Chiến gồm 1 mục và Cấp 10 Tổng Lãnh Chiến Binh gồm 1 mục.
_ Sao cấp cao nhất lại chỉ có 1 mục vậy ạ? - Leo hoài nghi.
_ ... - Tất cả nhìn Bạch Dương và Thiên Yết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2
Short StoryĐây là phần 2 của bộ truyện "12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka". Ở phần 2 này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc khác. Author: Aki Miyuki