Chương 9 (The Second Last)

468 45 3
                                    

Đợt tấn công đầu tiên đã kết thúc. Sisy thua trận nên lập lại đội quân và chuẩn bị cho đợt tấn công thứ hai. Tất cả chỉ vừa thức dậy thì những tiếng đã vang lên. Sư Tử không nói hay ra lệnh gì mà bay thẳng ra chiến trường. Cô phát một loạt lệnh và đẩy lùi tạm thời đội quân bóng đêm:

_ Tứ Quân Đoàn...Nhị Tiên Tử Giáp.

_ Nhị Tiên Tử Giáp...Ra quân.

_ Tấn công! - Sư Tử bật lui xuống. - Song, Ngưu! Thiết lập đi!

_ Hỡi âm thanh tĩnh mịch của các vị thần, thức giấc và nghe lệnh của ta. Tên ta là Gemini Lesty, con của Tiae. Trả lại ta sức mạnh đã cho ngươi và tiêu diệt lũ dơ bẩn cản đường tiến bước của ta...Tiaeny...Giáp trang bị...Thiết lập...

_ Hỡi thời không của vũ trụ vô tận, hỡi thanh đao của cội nguồn, thức giấc và nghe lệnh của ta. Ta là người cai quản thời không. Trả lại ta thanh đao của cội nguồn và đưa lũ tù nhân mang tội đến không gian tội lỗi...Selectie...Giáp trang bị...Thiết lập...

_ Hỡi ngọn lửa ngục tù...trả lại ta thanh kiếm lửa...Firery...

Các chiến binh thừa kế quan sát mà ngỡ ngàng. Hai chiến binh thừa kế cùng thiết lập giáp đã có sức mạnh không tưởng nhưng khi chiến binh thực sự thiết lập giáp thì sức mạnh không tưởng ấy còn lớn hơn. Nhưng họ cũng khá ngạc nhiên khi Sư Tử không thiết lập dù đã biết nguyên nhân. Họ không nghĩ là Sư Tử thật sự không có giáp trang bị.

_ Sư Tử có giáp trang bị đấy! Chỉ là cậu ấy chưa dùng thôi. - Thiên Bình nói.

_ Thật không ạ? - Lib nhìn.

_ Không đùa đâu. - Nhân Mã đi tới. - Giáp trang bị của Sư có sức mạnh ngang ngửa của cậu ấy.

_ Anh Thiên Yết? - Scortia ngạc nhiên.

_ Phải! - Sisyphus gật đầu. - Người thủ lĩnh giỏi là người phải biết phán đoán. Người xông pha ngoài tiền tuyển chưa chắc là người thủ lĩnh giỏi hay một người mạnh.

_ Đến rồi! - Một tiếng vọng vang lên.

_ Sư! Tới cậu rồi. Họ đã tới. - Xử Nữ hét lớn.

_ TOÀN QUÂN RÚT LUI! - Sư Tử hét lên.

Trên bầu trời phía xa, một đội quân đang tiến đến. Sư Tử bay lên cười ngạo nghễ. Lúc này, ánh mắt cô kiên nghị vô cùng. Những người khác đều lập một lá chắn nữa. Họ biết chuyện gì sẽ xảy ra. Một chuyện vô cùng chắc chắn...

_ Hỡi đôi cánh của phượng hoàng lửa. Ta ẩn giấu người theo thời gian. Đến lúc thức giấc và trả lại ta sức mạnh mà ngươi đã mượn. Giải phóng ngọn lửa của Thiên Giới, thực hiện giao ước kết nối hai sức mạnh Selectie - Pheonixe. Mệnh lệnh của ta là tuyệt đối Pheonixe...Giáp trang bị...Thiết lập...

Một ngọn lửa lan tỏa sức nóng khủng khiếp và đủ để tạo một sức sát thương. Bộ giáp mang sắc đỏ cam của lửa cùng một đôi cánh đang rực cháy. Sư Tử siết chặt tay, một thanh kiếm xuất hiện. Sư Tử phóng nhanh về phía trước và tiêu diệt toàn bộ quân địch. Bộ giáp của cô nhìn cồng kềnh nhưng cô vẫn đạt một tốc độ khó tưởng...

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ