Phần này dành tặng cho @pu! Nàng đã tem chap 8 rất rất sớm!!! Ta theo ý nàng viết một special với cặp Bạch-Kết!! Không hay nhưng mong nàng đừng chê!!
Trước khi trận chiến đầu tiên diễn ra, mọi thứ rất "yên bình"...
Lớp 7, khối tiên phong S (thường gọi 7S) đây là cái lớp phép thuật hội tụ nhiều nhân tài nhất và cũng là cái lớp hội tụ một đám ồn ào. Nhưng đâu đó trong lớp vẫn có một vài thành phần cực nghiêm túc...
_ Ổn định!!! - Giáo viên đi vào. - Lớp có học viên mới! Em vào đi!
_ ... - Mái tóc màu bạch kim, đôi mắt đen thu hút biết bao ánh mắt. - Ari Kami, 11 tuổi, hệ ánh sáng và cổng vô tận.
_ ...quác quác quác... - vài con quạ bay ngang lớp. Hệ năng lượng kiểu đó thì bất bại rồi! Đến học làm quái gì.
_ Em ngồi cạnh Capriek nha!
_ Vâng! - Cô gái đến vị trí được chỉ định và an tọa. Cô nhìn người kế bên. - Đã lâu không gặp, Kết!
_ Sao không vào 10S mà vào đây, Dương?! - Ma Kết liếc nhìn.
_ Tự thích! Vì có cậu học ở đây mà. - Bạch Dương cười.
_ Im đi! - Ma Kết thoáng đỏ mặt. - Yết đâu? Hắn cũng nhập học với cậu.
_ Ở bên 8S á. Lúc kiểm tra hắn lỡ tay làm mức năng lượng cao quá. - Bạch Dương thở dài. - Tiểu Mã đưa này!
_ ...Ừ! - Ma Kết chỉ nhận rồi cho vào ngăn bàn.
Kể từ ngày vào học, Bạch Dương luôn cướp vị trí no1 của Ma Kết làm anh biết bao lần vật vã cướp lại nhưng không được. Cũng vì vậy mà cả học viện mới thấy khả năng thực sự của anh. Ai cũng khâm phục cả. Lúc trước Ma Kết chẳng thể nào đấu lại ai trong bảng thành tích nên thường xếp cuối nhưng bây giờ thì khác. Anh chỉ xếp sau 3 người là Bạch Dương, Thiên Yết và Bảo Bình và ngang hàng với Song Ngư. Điều này chứng tỏ anh chẳng phải tay vừa.
Ma Kết luôn được Bạch Dương giúp đỡ nên không biết từ lúc nào trái tim luôn hướng về phía người con gái ấy. Chỉ là ánh mắt đó, nụ cười đó, trái tim đó...luôn luôn hướng về một người duy nhất - Thiên Yết. Cũng đúng! Thiên Yết là người mạnh ngang với Bạch Dương mà, đâu có gì là lạ!
Bạch Dương luôn tận tình với Ma Kết! Tất nhiên là có lí do! Cô thích cậu mà! Chỉ là không biết nói ra sao thôi! Nói thẳng thì...khó quá, còn nói vòng vo thì...mệt lắm. Ma Kết có trí nhớ tốt, phán đoán khá nhanh nhưng mấy việc khác thì rất là chậm hiểu.
Sắp đến kì thi nâng cấp! Họ cần phải tìm đội cho mình. Cơ mà chuyện gì đang khiến lũ học viên tụ lại ở bảng thông báo thế chứ? Chuyện là danh sách đội đầu tiên đã xuất hiện! Nhìn những cái tên ai cũng thở dài ngao ngán. Họ xác định cái đội này là mạnh nhất rồi. Cái bảng thành tích từ vị trí no1-no10 đều vào chung một nhóm rồi còn gì nữa. Nhưng vẫn còn 1 người của bảng thành tích chưa tham gia nhóm.
Trên vị trí cao nhất của học viện, Ma Kết đang đứng trên đó quan sát. Anh chán việc thi kiểu này. Anh cũng chẳng muốn tham gia nhóm nào nhưng vì cuộc thi nên chắc phải kiếm đại nhóm nào tham gia. Bất ngờ, anh cảm thấy rất nhiều ánh mắt đang chăm chú nhìn mình. Lúc chú ý lại xung quanh thì có rất nhiều người đang vây quanh. Chớp mắt nhìn quanh vài cái, anh định thần và hỏi một câu:
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2
Truyện NgắnĐây là phần 2 của bộ truyện "12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka". Ở phần 2 này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc khác. Author: Aki Miyuki