Các chiến binh đội 1 đã nhanh chóng tham nhập hội nghị bàn tròn. Đội chiến binh thừa kế cũng đã hợp sức cùng các học viên và sắp xếp cho những người đến tị nạn. Người tị nạn đến khá nhiều và cũng có người bị thương. Đội B không đủ nhân lực nên không thể làm việc nhanh chóng được. Đã thế còn có người phá rối...
_ Cô kia! Mau tiêm thuốc cho tôi. - Một người đàn ông mập ú lớn tiếng nói với một thành viên đội B đang khá bận bịu.
_ Im lặng và nằm đó. - Cô gái ấy lạnh lùng nói và ghi một số thứ đưa cho người bên cạnh rồi chạy đến giường của một bệnh nhân gần đó. - Em thấy sao rồi?
_ Không...Không sao ạ. - Cô bé bệnh nhân nhút nhát nói.
_ Vậy thì tốt. - Cô gái ấy gật đầu.
_ Con nhỏ kia! Có biết ta là ai không hả? - Ông ta lại lớn giọng quát.
_ Siliana! Có chuyện gì mà ồn thế? - Vir đi đến xem tình hình.
_ Là ông ta! Cứ đòi tiêm thuốc. - Cô gái ấy là Siliana. - Chúng em thì không có thời giờ cho những người không có gì.
_ Vậy à? - Vir mỉm cười tít mắt nhìn ông ta. - Tử tước Fres! Ông bị gì, có thể nói không?
_ Ta đau khắp người! Có lẽ do lúc chiến đấu đẩy lùi bọn quỷ. - Ông ta nhăn mặt nói.
_ Thế sao? - Vir nở nụ cười nham hiểm. - Sao tôi không thấy tin báo ngài đến vậy? Phải chăng ngài...trốn tránh trách nhiệm?
_ Ngươi...
_ Sao? - Vir liếc nhìn. - Tôi cho ông biết. Một khi đến đây thì nghe lời một chút. Chúng tôi không rãnh thời gian cho ông đâu. Còn nếu muốn kháng nghị gì thì mời tìm đội trưởng của chúng tôi mà kháng nghị.
Vir nói xong thì đi ra mà không nói gì. Anh chỉ đưa một tờ giấy cho Siliana một tờ giấy ghi gì đó. Lúc này, Siliana mới nhìn ông ta rồi kêu một người đưa đi. Các bệnh nhân xung quanh đều dần khỏe lại. Vir đã dùng khả năng của mình để chữa trị tạm thời cho tất cả. Một đợt bệnh nhân khác lại đến. Bên ngoài khá là hỗn độn. Rất nhiều người di cư đến. Leo thì đang rối loạn vì không còn bất kì chỗ nào nữa cả. Tar vịnh vai Leo nói:
_ Bình tĩnh! Ổn định năng lượng. Cậu làm lũ trẻ sợ đấy.
_ Năng lượng của tôi vẫn ổn định mà. - Leo nhăn mặt.
_ Tarus! Leo! Bảo vệ bên trong. - Scor truyền âm tới.
_ Lửa...Đất...Lớp bảo vệ...
_ TOÀN QUÂN KHÔNG TRUNG! GIỮ VỮNG LÁ CHẮN. - Ares nói thì Gemi khuếch đại âm thanh lớn lên. - ĐỘI QUÂN ÁC MA ĐANG TRÊN ĐƯỜNG ĐẾN. TẤT CẢ NHỮNG NGƯỜI NGOÀI HỌC VIỆN NHANH CHÓNG THÔNG QUA CÁC CỔNG VÀO TRONG. KHÔNG CÒN CHỖ THÌ LÊN TIẾNG.
_ PHÍA ĐÔNG VÀ PHÍA TÂY ĐÃ HẾT CHỖ. - Canc và Saggi khuếch đại giọng của mình.
_ Các chiến binh hệ đất đến hai khu vực ấy làm ba tầng đất. Không đủ chỗ bên dưới thì đưa lên trên. Các khu vực khác cũng vậy - Scortia ra quyết định cho các chiến binh học viên. - Các chiến binh hệ lửa, hệ gió mỗi tầng phải có ít nhất 2 người. Các chiến binh hệ nước ra ngoài học viện đưa tất cả những người tị nạn nhanh chóng vào trong và lập một lớp nước bảo vệ. Còn các chiến binh khác nhanh chóng tập hợp với đội quân chính thức để chuẩn bị phòng thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2
Cerita PendekĐây là phần 2 của bộ truyện "12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka". Ở phần 2 này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc khác. Author: Aki Miyuki