Chương 6

531 48 2
                                    

_ Sisy! Ngươi phạm vào quy ước sao? Thật bất ngờ. - Bạch Dương lạnh lùng nhìn.

_ Quy ước? Từ khi người chết thì quy ước đã không còn. - Sisy nhếch môi.

_ Đã vậy thì chúng ta cũng chẳng cần nhân nhượng nhỉ? - Thiên Bình mỉm cười tít mắt.

_ Bắt đầu thôi nào! - Sisy dang hai tay thì nhóm người khoác áo choàng đen phía sau liền bung áo và xuất hiện khiến tất cả ngạc nhiên vô cùng.

_ Phát động năng lượng...Ánh sáng bảo hộ... - Ares liền lập lá chắn để bảo vệ những người bên dưới.

Các chiến binh khác khá ưng ý về khả năng phản ứng. Họ tạm thời an tâm phát chiêu. Nhưng lần này, họ gần như thất thủ. Họ không ngờ đối phương có một người nắm giữ "Mộng Ảo". Tất cả đều bị giam trong những quả cầu và đưa họ đến với mộng ảo họ muốn thấy nhất. Mộng ảo của tất cả đều mang cùng một ý nghĩa là họ hạnh phúc bên người họ yêu nhất chỉ có Bạch Dương, Thiên Yết, Bảo Bình và Song Ngư là khác hoàn toàn. Bạch Dương, Thiên Yết và Bảo Bình gặp nhau ở cùng một không gian phủ trắng. Còn Song Ngư chìm trong không gian của kí ức. Kí ức của kiếp trước của anh đã mất đi vì năng lực hiếm có của anh nhưng mộng ảo có thể kéo toàn bộ kí ức ấy trở lại. Đó là nếu anh chưa tạo ra những kí ức mới. Một khi những kí ức mới được tạo ra thì mộng ảo có thể ghi đè lên toàn bộ kí ức ấy những hồi ức cũ và điều đó có thể dẫn đến cái chết cho Song Ngư...

_ Không ngờ lại là mộng ảo. - Song Ngư nhìn quanh. Không gian này đang chiếu lại tất cả những kí ức của kiếp trước. - Đây là mình, những người khác...Khung cảnh sao lạ thế nhỉ? 

Đột ngột, Song Ngư ngã xuống. Đầu anh cảm thấy đau, các kí ức bị loạn lên cả... Các mảnh kí ức chắp vá lại với nhau tạo nên một mớ hỗn độn...Bên ngoài, những người khác đã nhận ra mộng ảo nên lập tức phá giải. Tất cả nhìn nhau. Song Ngư vẫn mắc kẹt. Bạch Dương nói gì đó với Thiên Yết thì anh liền đồng ý nhưng hơi lo lắng...

_ Bảo Bình! Tiến vào đó và đưa cậu ấy ra đi. - Bạch Dương mỉm cười.

_ Nhưng trong chúng ta có ai có... - Bảo Bình đang nói thì Thiên Yết đã đứng phía sau.

_ Đừng quá lo. - Thiên Yết lạnh lùng. - Giao cho em ở đây.

_ Em hiểu rồi. - Bạch Dương gật đầu. - Nhân Mã, Xử Nữ, Cự Giải. Mở cổng.

_ Thật à?! - Xử Nữ ngạc nhiên.

_ Có bao giờ mình đùa à? - Bạch Dương liếc nhìn.  - Những người còn lại nghe rõ! Dốc toàn lực tiêu diệt chúng.

_ Đã rõ! - Song Tử mỉm cười ngạo nghễ. - Thất-Bát-Cửu Quân Đoàn! Giáp quân Ngũ Tử!

_ Ngũ Tử Giáp...Khai màn... - Cửu quân đoàn thiên sứ chiến binh đã tách ra và nghe lệnh Song Tử.

_ Mình không nghĩ phải dùng đến chiêu bài này, Dương à! - Kim Ngưu thở dài và đưa tay lên cao. - Lục Quân Đoàn! Giáp quân Tứ Tử.

_ Tứ Tử Thiết Giáp...Khai... - Lại một quân đoàn nhỏ tách ra dưới lệnh của Kim Ngưu.

_ Ái chà! Khai màn sớm tới vậy à? - Thiên Bình nhíu mày khó chịu.

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ