Chương 7

478 46 0
                                    

Tất cả ngồi nói chuyện khá thoải mái. Binh lính cũng tranh thủ nghỉ ngơi. Họ thay phiên nhau để tăng cường bảo vệ. Chỉ mới đẩy lùi thì chưa đủ. Họ cần tiêu diệt chúng. Chỉ như thế thì họ mới có thể sống trong hòa bình. Thấm thoát mà đã 3 ngày. Tất cả người tị nạn đều được hướng dẫn cách tạo một lá chắn bảo vệ bản thân. Những người đàn ông có thể chiến đấu đều xin tham gia vào đội quân của họ để làm một chút gì đó thay cho lòng biết ơn...

_ Tổng Lãnh Chiến Binh! Chúng tôi muốn tham gia đội quân.

_ Phải! Xin hãy xem đây là lòng biết ơn gửi đến mọi người.

_ Mọi người! Đừng như vậy! Bảo vệ mọi người là trách nhiệm của chúng tôi. - Bạch Dương nhìn những người đó. - Nếu các vị muốn tham gia thì tôi xin thứ lỗi. Chúng tôi không thể để những người không liên quan tham gia vào trận chiến này.

_ Xin mọi người hãy nhớ điều này! Đây là một trận chiến sinh tử. Mọi người có thể chết trên chiến trường. - Sư Tử bên cạnh lên tiếng.

_ Ari! Con đừng xem thường họ. - Một ông già xuất hiện từ lúc nào.

_ Ơ? - Tất cả các chiến binh ở đó đều ngạc nhiên.

_ T...Thầy Caelum? - Bạch Dương cực kì ngạc nhiên. Sau trận chiến đầu tiên thì cô đã không còn gặp lại người thầy của mình.

_ Họ đều đã từng ra chiến trường đấy. Lúc đó con còn chưa ra đời nữa. - Thầy Caelum mỉm cười hiền từ đi tới. Ông đã già quá rồi. Tóc, râu đều bạc trắng. Lung khom, chống gậy và gầy ốm quá.

_ Vậy chắc mọi người đều biết quy tắc trên chiến trường. - Thiên Yết bước vào.

_ Tất nhiên!

_ Anh nghĩ là chúng ta cứ để họ ra trận đi. Hãy để họ làm những việc họ thích. - Thiên Yết đặt lên bàn một chồng giấy.

_ Mọi người có thể họp cùng với các đội chiến binh ngoài kia. - Nhân Mã mỉm cười.

_ Cảm ơn rất nhiều! - Tất cả họ đều rời đi.

Thầy Caelum xuất hiện khiến tất cả có nhiều việc để nói, để hỏi, để quan tâm trước khi thầy ra đi. Nhân Mã đã nhìn ra sợi dây sự sống của thầy mình. Cô đều đã cho những người khác biết. Phải! Từ sau trận chiến ấy, thầy đã biến mất không chút dấu tích. Các cô gái đã từng lục tung thế giới ấy nhưng vô dụng. Bây giờ, thầy đã và đang đứng trước mặt họ. Nhưng thời gian chẳng còn bao nhiêu. Bất ngờ, Sisyphus từ ngoài chạy vào thở hổn hển:

_ Mọi người hãy ra xem đội quân của chúng đi.

Tất cả tức tốc ra ngoài. Bảo Bình dặn Sisyphus bảo vệ thầy Caelum rồi mới rời đi. Khi tất cả bay lên cao để lấy tầm nhìn bao quát thì ngỡ ngàng. Đội quân kia...họ không thể dự đoán số lượng bao nhiêu. Ma Kết cau mày khó chịu. Có gì đó khiến anh rất khó chịu. Cự Giải cũng vậy. Cô nhìn xung quanh rồi kéo áo Xử Nữ...

_ Sao vậy, Giải? - Xử Nữ nhìn. Anh bắt gặp khuôn mặt căng thẳng của cô thì cũng theo hướng mắt ấy. - Yết, Dương! Nhìn kìa!

_ ... - Họ quay lại.

_ Cái quái gì đang diễn ra? - Sư Tử buộc miệng chửi thề.

[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ