Họ đưa những người tị nạn đi trong đêm để sáng hôm sau tấn công. Đêm đó, đêm yên bình cuối cùng của họ...
_ Dương! Sao em lại trao đi thanh kiếm ấy? Nó là bùa hộ mệnh của em phải không? - Thiên Yết nhỏ giọng.
_ Không phải! - Bạch Dương lắc đầu. - Đây là thanh kiếm thầy Caelum tặng em. Còn đây là thanh anh tặng em.
_ ...Quang Ảnh! - Thiên Yết cười trừ. - Anh không nghĩ em lại giữ nó.
_ Phải giữ chứ. - Bạch Dương cười.
_ Hai người kia, to nhỏ gì đó?! Mau tới đây. - Sư Tử nói lớn.
_ Tới ngay. - Cả hai đồng thanh rồi đi tới.
_ Chà! Dường như đám cưới của chúng ta đều chưa được thực hiện nhỉ? - Song Tử hạ giọng.
_ Hai đứa này chỉ cần thứ này là đủ. - Nhân Mã và Ma Kết đưa hai tay ra. Hai chiếc nhẫn màu bạch kim lóe sáng nhẹ.
_ Chà! - Bảo Bình cười nham hiểm. - Ghê nha!
_ Em lo gì! Chỉ cần kết thúc thì chúng ta cũng sẽ như họ. - Song Ngư xoa đầu Bảo Bình.
_ Chị thề đi, Dương! - Thiên Bình lên tiếng.
_ ... - Bạch Dương giật mình.
_ Chị hãy thề sẽ không để anh em và đội 1 này một mình nữa. Hãy thề đi. - Thiên Bình nghiêm túc nói.
_ ...Việc này...khó lắm, Thiên Bình! - Bạch Dương mỉm cười. - Nhân Mã! Nói cho mọi người biết đi! Cậu là chiến binh thời gian nên chắc chắn sẽ biết việc này.
Không khí bất ngờ rơi vào im lặng. Nan nghe Bạch Dương nói mà ngạc nhiên. Không lẽ có việc gì mà anh không biết sao? Mọi ánh mắt đều hướng về phía Nhân Mã. Họ chờ đợi một tin vui nào đó...
_ Cậu ấy...không được phép tồn tại. - Nhân Mã lấy hết can đảm nói ra. - Theo quy tắc thời không, cậu ấy không được phép tồn tại.
_ Tại sao chứ? - Cự Giải tức giận.
_ Bởi vì hồi sinh là triệu hồi linh hồn từ không gian quá khứ đến. - Kim Ngưu nói. - Mình có khả năng dịch chuyển nên biết là chuyện hiển nhiên.
_ Và không chỉ một mình cậu ấy. - Nhân Mã nói tiếp và nhìn Thiên Yết.
_ ... - Theo ánh mắt của Nhân Mã, tất cả rất ngạc nhiên kể cả Bạch Dương. Tại sao chứ?
_ Kết quả của việc giải trừ Mộng Ảo không chỉ có một. - Thiên Yết nói. - Việc trở thành quỷ chỉ là mộtb trong số đó.
_ AHAHAHA! - Bạch Dương bất ngờ cười lớn. - Kết quả còn lại do anh lựa chọn phải không, Yết?
_ Phải! Thay vì chọn từ bỏ sức mạnh, anh đã chọn rút ngắn dần tuổi thọ mỗi khi anh dùng sức mạnh. - Thiên Yết vẫn giữ vẻ lạnh lùng. - Anh muốn cùng em kết thúc trận chiến này một lần và mãi mãi.
_ ... - Bạch Dương nhìn lên bầu trời... - Hỡi những vì tinh tú...hãy cho ta thấy sinh mệnh của những người bên cạnh ta...Sao Sinh Mệnh...
Những vì sao như nghe lời chú mà sáng theo một trình tự. Những người khác liền nhìn lên bầu trời. Họ ngạc nhiên. Ai cũng nhìn ra sinh mệnh của mình, họ vui mừng nhưng rồi lại thôi. Những vì tinh tú xếp nên sinh mệnh của hai con người kia ngắn hơn họ nghĩ. Thiên Yết đỡ Bạch Dương ngồi kế bên, cô gần như ngã xuống...
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2
Short StoryĐây là phần 2 của bộ truyện "12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka". Ở phần 2 này hứa hẹn sẽ tạo nên nhiều tình tiết đặc sắc khác. Author: Aki Miyuki