Chương 3

921 57 9
                                    

Sáng hôm sau, 11 chiến binh của chúng ta dậy rất sớm nhưng 11 chiến binh thực tập còn dậy sớm hơn. Tất cả đã sẵn sàng tinh thần để có thể tập luyện bất cứ khi nào, bất kì ở đâu. 11 chiến binh của chúng ta thấy sự nhiệt huyết ấy khá hài lòng nhưng có một suy nghĩ xẹt qua:"Chế độ luyện tập không phải do Thiên Yết đưa ra sao?". Lúc này, 10 cặp mắt nhìn Thiên Yết...

_ Nhìn gì? Ăn sáng đi còn đến nơi tập luyện. - Thiên Yết thấy 10 cặp mắt kia nhìn mình thì khó chịu. - Địa điểm tập luyện lần này là thành phố Mông Linh. 

Tất cả rơi vào trạng thái hóa đá. Thiên Yết thực sự ác mà. Tất cả ăn sáng thật nhanh rồi tiến hành dịch chuyển. Nhân Mã triệu hồi linh thần không gian (trong khoảng thời gian chưa chọn chiến binh thay thế, tất cả đều tập trung vào tập luyện ở nhiều địa điểm khác nhau để nâng cao sức mạnh và ai cũng tìm được một linh thần để đề phòng trường hợp nguy cấp.) 

_ Mohai...Triệu...

_ Phá giấc ngủ ta quá, con ngựa chết tiệt. - Mohai là linh thần không gian do Nhân Mã cứu lúc diệt mấy tên cướp dạo.

_ Thế ta cho người về gặp "ông ta" nhé! - Nhân Mã cười nham hiểm.

_ ... - Mohai liếc nhìn. - Đến đâu?

_ Thành phố Mông Linh. - Nhân Mã mỉm cười.

_ Toàn bộ? - Mohai nhìn quanh.

_ Ừ! Sao vậy? - Nhân Mã hỏi.

_ Không đủ năng lượng. - Mohai nói. - Có ai năng lượng ánh sáng hay bóng tối không? 

_ Anh hai! - Thiên Bình cười.

_ Bóng tối thuần! Tôi cần 2 phần sức mạnh của anh. - Mohai cười tươi.

_ Anh còn 2 phần hắn hỏi 2 phần... - Thiên Yết đen mặt.

_ Buồn ghê chứ. - Thiên Bình thở dài.

_ Dương! Nhờ em vậy! - Thiên Yết quay sang nhìn. 

_ Ánh sáng thì 4 phần phải không? - Bạch Dương hỏi.

_ À ừ! - Mohai hơi giật mình:"Từ lúc nào chứ?".

_ Đây! - Bạch Dương đưa ra một quả cầu năng lượng đang sáng. 

_ Cảm ơn! - Mohai nhận lấy và hút sạch. - Chúng ta lên đường.

Mohai thi triển phép thuật mở cổng xuyên không gian. Tất cả đi vào thì nhanh chóng đến một nơi tuyệt đẹp. Trước mặt họ là một tháp đồng hồ và một con đường, phía xa là một thành phố. Tất cả đều đang lơ lửng...

 Tất cả đều đang lơ lửng

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[HOÀN] 12 chòm sao và quyển sách mang tên Kyoka - Phần 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ