Dahil may nagfollow sakin at may nag add nanaman story ko sa RL nila thank you update ko to! :D
Dedicated to my new follower :"> 3 to go para mag 100 na! :D
"eto ang schedule ng demigods at ganito gagawin mo..." naririnig ko na naguusap si yumi at ate pinapasa na niya ang trabaho niya kay yumi. i feel sorry for her ang tagal din niya inalagaan ang demigods.
nandito kami sa studio ngayon kasama ang demigods, mukhang wala nanaman sa mood si drake.simula ng dumating si yumi lagi na siyang ganyan.
wala pang 3days narirelease sa hospital si ate pero nandito nanaman kami ngayon sa studio nagpumilit kasi siya na gusto niya maipasa ng maayos ang trabaho niya.
"copied" masiglang sabi ni yumi at nag salute pa.napangiti naman ako sa ginawa niya. ano ba ayaw ni drake sakanya?
"dwayne, kantahin mo yung chorus part" narinig ko na sabi ni drake kay dwayne.nagsisimula na silang magpractice.
biglang lumingon si drake sakin. uh-oh nahuli niya kong nakatingin sakanya.
bigla lang siyang nagsmile ant nagwink.
"Ehem!" parehas kaming napalingon kay sky.
"Ah inuubo lang hehe" sabi niya sabay balik sa pagtotono ng gitara.
"sige maiwan ko na kayo,chi let's go" narinig ko na paalam ni ate. pinag drive ko kasi siya papunta dito.
papunta na ko ng pinto ng mapalingon uli ako sa direksyon ni drake.kinakausap siya ni yumi.
bakit parang iba?
parang kilalang kilala nila ang isa't-isa?
bakit nakangiti si yumi?
bakit di siya tinataboy ni drake?
sinara ko na ng tuluyan yung pinto.
no. it can't be.
am i jealous?
i don't think so. just curious.
"ano iniisip mo diyan chi?" tanong sakin ni ate. bigla naman ako natauhan sa pagiisip
"wala naman ate"
"you and drake seems having a close relationship now haven't you?" naglalakad na kami papunta sa parking lot.
"a bit" maiksi ko na sagot. ayaw ko pagusapan tungkol dito.
"i like him" napalingon ako kay ate. kaya naman bigla siyang tumawa
"haha mukha mo! di ko siya gusto in a romantic way.mahal ko si pipo at magkakaanak na kami" sabi niya habang pasakay sa passenger seat na tumatawa pa din.sapo niya ang tiyan niya.
di na ko nagsalita. di ko din alam kung ano naging reaksiyon ko nun eh.
"i like him for you" strike two. napatingin nanaman ako kay ate.
"he's a goodman chi" sabi ni ate.
that, i know.
gusto ko sabihin yun kay ate kaso baka lalo siya manukso kaya di ko nalang sinabi.
pinaandar ko na ang sasakyan at umalis na kami.
.
.
.
.
.
.
.
.
"anong ginagawa mo dito?" tanong ko ng makita si drake sa pintuan ko. nakarinig ako ng katok kaya pinagbuksan ko.
BINABASA MO ANG
My Subtitute Lover
Ficção AdolescenteYou are a pledged hater of your bestfriend's favorite band and your sister works for them.you dont want to work as a subtitute but you did,what future lies ahead when the hater meets the guy who will rock her world? :) Tagalog ongoing series. check...