26th melody~

726 15 0
                                    

Eto na! eto na talaga!

chapter 31 na yung sinusulat ko, este tinatype ko kaya pwede ko na siguro iUpdate to diba diba? :)

------

"pumunta siya para lang sabihin yon?" di makapaniwalang tanong ni abcd sakin. nandito kami ngayon ni abcd sa isang coffee shop sa tapat ng school.

"yun ang sabi niya" walang gana kong sagot. at ngsip sa iniinom ko na frappe.

"bakit daw niya gusto makipagkaibigan? pano ako chi" nagpout pa siya. selosa talaga kahit na kelan.

"hindi ko alam.wala daw kasi siya masyadong kaibigan kasi kagagaling palang niya from japan.wala pa ata siya one year na nandito eh" sagot ko kay abcd at tumanaw ako sa labas ng coffee shop.

"mukhang uulan" sabi ko ng makita ko na makulimlim ang panahon.

"wag naman sana, mapuputikan nanaman wheels ko" nakatanaw na rin si abcd sa labas.

biglang bumaba ang tingin ko at nakita ko si drake...

kasama si yumi.

madalas na ata sila magkasama ni yumi lately?

kala ko ba ayaw niya sakanya?

change of mind?

"that girl is kinda clingy" napalingon ako ng biglang magsalita si abcd.

"sino?" maang ko na tanong kahit alam kong si yumi ang tinutukoy niya.

"sino pa ba? edi yang bagong manager nang demigods" nagcross arms pa siya at sumandal sa upuan niya.

"manager siya" dahilan ko nalang sakanya.

"exactly my point! manager lang siya.she doesnt need to stick with them 24/7 lalo na kay drake" bakit parang galit na galit ata siya kay yumi?

lumingon uli ako sa may labas para tignan kung andun pa si drake at yumi pero wala na sila dun

bumuntong hininga ako

My Subtitute LoverTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon