Hơn mười phần chung sau, Vương Tư Vũ cười tủm tỉm đứng ở một chỗ lạp võng rào chắn giữ, hai tay giúp đỡ run rẩy phòng hộ võng, kinh ngạc nhìn bính bính trên giường ngoạn vong tình kia đối mẹ con, một loại thiếu thất đã lâu cảm xúc không khỏi du nhiên nhi sinh, trong lòng đầu bắt đầu khởi động không ngớt, đó là đưa tình thân tình, tại Dao Dao thân thiết kêu gọi trong tiếng, hắn tựa hồ hóa thân thành một cái nhân, cái loại cảm giác này thực đặc biệt, rất mỹ diệu.
Nhưng mà, nhìn Liêu Cảnh Khanh dưới chân kia trong suốt xinh đẹp tuyệt trần ngón chân, ôn nhu dáng người, tuyệt mỹ khuôn mặt tươi cười, cái loại này thuần túy thân tình mà bắt đầu chậm rãi biến chất, Vương Tư Vũ thở dài, chậm rãi ngồi đi xuống, ngồi ở râm mát thềm đá thượng, quay đầu đến, điêu khởi một điếu thuốc, điểm thượng hoả, thật sâu hấp thượng một ngụm, phun ra vài cái thật to yên vòng, lơ đãng gian, lại miết thấy phía trước mấy trăm thước ngoại lầu canh, ánh mắt một đường hướng về phía trước, nhìn kia đâm thẳng thương khung tháp tiêm, Vương Tư Vũ nếu có chút suy nghĩ, giống như điêu khắc bàn vẫn không nhúc nhích, phía sau, truyền đến từng đợt chuông bạc tiếng cười, kia tiếng cười lập loè, lúc cao lúc thấp...
Quyển sách tung hoành , hoan nghênh độc giả đăng ký www. zongheng. com xem xét càng nhiều vĩ đại tác phẩm.
Chương 142: nóng lạnh
Thứ hai buổi sáng, Vương Tư Vũ giống như thưòng lui tới giống nhau, sớm đi vào văn phòng, làm xong vệ sinh sau, ngồi vào rộng thùng thình bàn công tác mặt sau, bưng nước trà nhìn một hồi Hoa Tây thần báo, gặp mặt trên cũng không có gì mới nhất động thái, cũng không có thực hấp dẫn nhân nhiệt điểm tin tức, liền đem báo chí đặt ở một bên, cúi đầu mở ra máy tính, liền lên mạng lạc, tới trước các đại môn hộ trang web xem một hồi tin tức, theo sau đăng nhập QQ, ngoạn khởi đấu chủ đến.
Nửa giờ sau, hắn đi tranh buồng vệ sinh, đi ra thời điểm, trùng hợp tại hàng hiên lý gặp được lương Quế Chi, hai người thần thái cử chỉ cùng dĩ vãng không có gì bất đồng, lương Quế Chi như trước là kia phó lãnh Băng Băng bộ dáng, Vương Tư Vũ biểu hiện tắc so với dĩ vãng càng thêm rụt rè thủ lễ, chính là đi theo lương Quế Chi phía sau vị kia thư ký Lý tú lệ, vẫn là có thể theo hai người giao hội trong ánh mắt, đọc xuất một loại ăn ý, này không khỏi làm nàng âm thầm chấn động, vì thế, tại đi theo lương Quế Chi về phía trước đi ra vài bước sau, nàng đột nhiên dừng lại cước bộ, quay đầu đối Vương Tư Vũ báo lấy sáng lạn mỉm cười.
Chín giờ nhiều chung thời điểm, Lý tú lệ gõ cửa tiến vào, tại hỏi han ân cần bắt chuyện một phen sau, đã đem trong lòng nhất điệp văn kiện phóng tới hắn bàn công tác thượng, Vương Tư Vũ mở ra sau nhìn nhìn, đều là một ít lệ đi theo vào đốc tra vụn vặt công tác, liền theo giáp trong bao lấy ra ký tên bút, dựa theo sự tình nặng nhẹ, tại văn kiện mặt trên làm ra đánh số, hắn cầm văn kiện đứng dậy, hướng ra phía ngoài đi đến, đi tới cửa thời điểm, lại dừng lại cước bộ, vuốt lạnh như băng môn bắt tay do dự một chút, theo sau mỉm cười lắc đầu, xoay người một lần nữa phản hồi chỗ ngồi.