Quan Dao Chi Sac Gioi 6

631 0 0
                                    

Phương như hải ha ha cười, sờ sờ tóc, bán hay nói giỡn bán chăm chú nói: "Như thế nào, tiểu tử ngươi là sợ ta nắp khí quản thế xuất gia?"

Vương Tư Vũ ngượng ngùng cười, lắc đầu nói: "Lão sư, ta không phải cái kia ý tứ."

Phương như hải thở dài, thưởng thức bắt tay vào làm trung tinh xảo chén trà, nhẹ nhàng xuyết một ngụm, cười nói: "Yên tâm đi, ta sẽ không tị thế xuất gia , một người yếu làm không được lục căn thanh tịnh, mặc dù là đang ở chùa miếu, vẫn là hồng trần người trong, không tính là chân chính người xuất gia."

Vương Tư Vũ gật gật đầu, lấy tay chỉ vuốt ve trang sách, cười nói: "Lão sư nói đối, rất nhiều người là vì cầu giải thoát, mới đi xuất gia, không biết kia đúng là xem không ra biểu hiện, nếu thật có thể nhìn xem khai, làm gì đi xuất gia đâu."

Phương như hải mỉm cười, hạp một miệng nước trà, đem cái chén đặt ở trên bàn trà, ngữ khí hòa hoãn nói: "Tiểu vũ, gần nhất công tác thế nào, có hay không gặp được cái gì khó khăn?"

Vương Tư Vũ vuốt cái mũi cười cười, gật đầu nói: "Hoàn hảo, thời gian trước không quá như ý, hiện tại đã muốn đem vấn đề giải quyết ."

Phương như hải 'Ân' một tiếng, vặn vẹo to mọng thân mình, tại một trận chi nha trong tiếng đứng lên, đi đến phía trước cửa sổ, nhìn bên ngoài cảnh đêm, cười nói: "Ngươi hiện tại văn bằng vẫn là đại bản sao?"

Vương Tư Vũ cười nói: "Không phải, thời gian trước, đã muốn đem thạc sĩ nghiên cứu sinh văn bằng lấy đến thủ ."

Phương như hải cười cười, lắc đầu nói: "Còn chưa đủ, tái hướng lên trên đi, đối bằng cấp yêu cầu thực nghiêm khắc, yếu trừu thời gian đọc bác , nếu có cần, ta có thể cùng Hoa Tây tỉnh xã khoa viện bên kia đánh cái tiếp đón, bọn họ nơi đó có tại đọc tiến sĩ ban, ngươi có thể đi học kinh tế học, nếu công tác bận quá, có thể phái thư ký đi nghe giảng bài, mỗi nguyệt liền thượng mấy chương khóa."

Vương Tư Vũ trong lòng ấm áp, nhẹ giọng cười nói: "Đa tạ lão sư nhắc nhở, là nên lo lắng vấn đề này ."

Phương như hải châm một điếu thuốc, nhíu mày hút một ngụm, chậm quá nói: "Không cần khách khí , cho hữu vũ huyện trường."

Vương Tư Vũ hô hấp lâm vào bị kiềm hãm, theo bản năng tao tao cái ót, thần sắc xấu hổ nói: "Lão sư, ngài đã muốn đã biết?"

Phương như hải cười lạnh một tiếng, tức giận nói: "Xú tiểu tử, của ngươi giữ bí mật công tác làm được thật tốt, liền ta đều bị chẳng hay biết gì, nếu không ngươi Nhị thúc gọi điện thoại tới, chỉ sợ ta hiện tại còn không biết."

Quan Dao Chi Sac GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ