Tôn kiến bân muốn nói lại thôi, trầm ngâm sau một lúc lâu, tài vuốt cằm, cẩn thận nhắc nhở nói: "Vương bí thư, yếu động Hứa bá hồng, phải cần trong tỉnh thông qua, lúc này điều tra không có chấm dứt, đại cục chưa định, không nên lộ ra, nếu không như vậy, ta ngày mai đi đi tỉnh thành, có lệ một chút, miễn cho Đỗ sơn khả nghi tâm."
Vương Tư Vũ nghĩ nghĩ, gật đầu nói: "Cũng tốt, kiến bân đồng chí, ngươi không cần có quá lớn tâm lý gánh nặng, thực sự cầu thị đem án tử bạn xuống dưới, này chuyện của hắn, từ trong tỉnh giải quyết."
"Tốt, Vương bí thư." Tôn kiến bân cắt đứt điện thoại, lại cười khổ lắc đầu, lời tuy như vậy giảng, khả thần tiên đánh nhau, dân chúng tao ương, điều tra Hứa bá hồng kết quả rốt cuộc là như thế nào, bây giờ còn thực khó đoán trước, nghĩ như vậy , hắn rốt cuộc ngồi không yên, lại gọi điện thoại kêu lái xe, khu xe chạy tới vùng ngoại thành nhà khách.
Đến về sau, đi vào trên lầu phòng, cùng án kiện thẩm tra xử lí thất chủ nhiệm cao khôn minh huých mặt, hỏi Miêu đông huệ tình huống, cao khôn minh mở ra hai tay, có chút không thể nề hà nói: "Tôn bí thư, này Miêu đông huệ thực giảo hoạt, chết sống không chịu mở miệng, chúng ta hiện ở trong tay chứng cứ nhưng thật ra không ít, nhưng muốn phát huy tác dụng, phải cần nàng phối hợp, nếu không, chi tiết muốn làm không rõ ràng lắm, rất khó có sức thuyết phục."
Tôn kiến bân nhíu hạ mày, nhẹ giọng nói: "Cái kia Phạm... Phạm yêu lục đưa tới tài liệu vô dụng thượng sao?"
Cao khôn minh lắc lắc đầu, cười khổ giải thích nói: "Tôn bí thư, kia thứ hai đi làm tài thành, hiện tại là cuối tuần, không có cách nào khác đến kia mấy nhà đơn vị điều tra thủ chứng."
Tôn kiến bân điểm một viên yên, chậm quá hút mấy khẩu, tại lượn lờ sương khói trung, lại ngẩng đầu, nhẹ giọng hỏi: "Khôn minh, Miêu đông huệ khẳng ăn cái gì sao?"
Cao khôn minh gật gật đầu, nhẹ giọng nói: "Cuối cùng khuyên lại đây , nàng đã muốn đình chỉ tuyệt thực , giữa trưa hét lên điểm tiểu mễ chúc, buổi tối ăn sao cơm, bất quá, tính tình còn rất lớn, ăn xong liền đem hộp đựng khấu đến lão Trương đầu thượng , hai người đương trường lại sảo đi lên."
Tôn kiến bân phủi phủi khói bụi, thở dài nói: "Nha đầu kia quá quật cường, vẫn là ta tái cùng nàng nói chuyện đi."
Cao khôn minh gật gật đầu, dẫn dắt hắn đi vào bên cạnh phòng, gõ vài cái cửa phòng, mượn chìa khóa mở ra, vào nhà sau, vọt đến bên cạnh, ngoài cười nhưng trong không cười nói: "Miêu đông huệ, Tôn bí thư đến xem ngươi !"
Miêu đông huệ chính ỷ tại trên giường, ăn cây táo, nhìn đến Tôn kiến bân tiến vào, giận run cả người, cầm bán khối cây táo liền ném qua, nổi giận mắng: "Mau cút, ta không nghĩ nhìn thấy ngươi!"
"Làm gì ngươi đây là? Miêu đông huệ, không được làm càn!" Cao khôn minh mau tay nhanh mắt, vươn hai tay, bắt lấy kia bán khối cây táo, đâu đến giấy lâu, xoay người, cung kính nói: "Tôn bí thư, ngài khả phải cẩn thận điểm, nữ nhân này tính tình thái dữ dằn ."
"Không có việc gì nhi!" Tôn kiến bân khoát tay, ý bảo hắn rời đi, tùy tay quan thượng cửa phòng, ngồi ở góc tường da thật trên sofa, nhìn ninh mi dựng thẳng mục đích Miêu đông huệ, cười cười, thân thiết nói: "Đông huệ, tối hôm qua nghỉ ngơi thế nào?"