Xuống xe sau, lấy chìa khóa mở ra cửa phòng, vừa mới vào phòng khách, chỉ thấy lầu ba chuyển xuất một cái cao gầy mảnh khảnh bóng người, cũng là phương miểu, nàng trên đầu bọc một cái màu trắng khăn mặt, trên người mặc đạm hồng nhạt ngủ đàn, trắng noãn trắng mịn bộ ngực, tiêm trường ngọc nhuận đùi đẹp, đều lộ ở bên ngoài, trong tay đang cầm nhất hạp nước trái cây, ỷ tại lan can thượng, cười hì hì nói: "Tỷ phu đại nhân, rốt cục khẳng về nhà lạp!"
Vương Tư Vũ nhất thời không nói gì, cởi âu phục, bắt tại giá áo thượng, cười nói: "Miểu miểu, ngươi như thế nào sẽ có trong nhà chìa khóa, là Cảnh Khanh tỷ tỷ cấp sao?"
Phương miểu mân mê miệng, rầm rì nói: "Không phải a, ta không có chìa khóa, đi ban công vào, đem váy đều quát phá."
"Cái gì, đi ban công?" Vương Tư Vũ cơ hồ không thể tin được mình lỗ tai, nhìn chằm chằm nàng xem sau một lúc lâu, mới khoát tay, cười khổ nói: "Miểu miểu, ngươi này điên nha đầu, rất bướng bỉnh , ban công cao như vậy, suất hỏng rồi làm thế nào?"
Phương miểu hì hì cười, lã lướt đi xuống, ngồi ở Vương Tư Vũ bên người, xinh đẹp nói: "Không cần lo lắng, ta thân thủ thực nhanh nhẹn , tại sư tử bằng đá thượng điếm mấy khối gạch, đi cà nhắc liền đủ đến ban công lan can , bất quá, tỷ phu đại nhân, ngươi thật là sơ ý , xuất môn khi, liền cửa sổ cũng không quan Nghiêm, vạn vừa tiến đến tặc làm thế nào?"
Vương Tư Vũ cười cười, ngưỡng ngồi ở trên sofa, khứu trong không khí thản nhiên mùi thơm, nhẹ giọng nói: "Miểu miểu, như thế nào tiếp đón cũng không đánh một cái, lại đột nhiên đã trở lại."
Phương miểu buông nước trái cây, sở trường chi cằm, tựa tiếu phi tiếu nói: "Ở bên kia ngốc buồn , tưởng trở về ở vài ngày, như thế nào, không chào đón?"
"Hoan nghênh, đương nhiên hoan nghênh ." Vương Tư Vũ không khỏi mỉm cười, lấy ra một chuỗi chìa khóa, từ phía trên cởi xuống một phen, đệ đi qua, nhẹ giọng nói: "Cầm, đỡ phải ngươi làm nữ phi tặc, đi tới đi lui, rất nguy hiểm ."
Phương miểu hé miệng cười, tiếp nhận chìa khóa, ngọt ngào nói: "Cám ơn tỷ phu."
Vương Tư Vũ khoát tay, nhẹ giọng nói: "Miểu miểu, Tạ đổ không cần, chính là về sau làm việc cẩn thận điểm, đừng tổng làm hỏng việc."
Phương miểu nằm nghiêng tại trên sofa, làm nũng bàn nói: "Tỷ phu, ta đến lạc thủy sau, vẫn theo khuôn phép cũ , thế nào nhạ quá phiền toái."
Vương Tư Vũ nhìn nàng một cái, mỉm cười nói: "Còn nói không có, kia tiểu tinh là đi như thế nào ?"
Phương miểu có chút chột dạ, đùa nghịch váy biên, nhu chiếp nói: "Đó là nhất thời lỡ miệng, không cẩn thận nói ra , cũng không thể toàn trách ta nha, đại bá bệnh như vậy trọng, nàng làm nữ nhi , vốn nên đi cùng, tẫn tẫn hiếu đạo."