Quan Dao Chi Sac Gioi 7

892 0 0
                                    

Loại này trình tự tiệc chúc mừng hội, uống rượu đều là điểm đến mới thôi, không ai cố ý mời rượu, mọi người chính là ngồi ở bên cạnh bàn nói chuyện phiếm, mà thị ủy bí thư bảo xương vinh việc nhân đức không nhường ai chủ đạo kết thúc mặt, hắn tuy rằng dáng người không cao, khả tiếng nói cực kỳ to, nói chuyện khi đều có một cỗ khó có thể kháng cự uy thế, nếu không phải trên trán rõ ràng có thể thấy được một khối da đốm mồi, chỉ sợ không ai hội rõ ràng, hắn đã muốn qua tuổi năm mươi tuổi.

Thị trưởng Lý thần là thường ủy trung tương đối tuổi trẻ , hắn cùng với lương Quế Chi tuổi xấp xỉ, đều là hơn bốn mươi tuổi, chính là theo bề ngoài thượng xem, hắn có vẻ hơn tuổi trẻ chút, Lý thần trung đẳng dáng người, lông mi rất nặng, điều này làm cho vẻ mặt của hắn có vẻ có chút âm đức, mặc dù là trên mặt lộ vẻ thản nhiên ý cười, cũng sẽ làm cho người ta một loại cảm giác không rét mà run, hắn phi thường im lặng ngồi ở đoạn vĩnh kỳ phía bên phải, rất là điệu thấp, cực nhỏ lên tiếng, nhưng cận theo ít ỏi sổ ngữ giữa, Vương Tư Vũ cũng đã phán đoán xuất, người này miên lý tàng châm, đạo hạnh rất cao, cũng là cực kỳ lợi hại nhân vật.

Yến hội sau khi kết thúc, thị ủy văn phòng chủ nhiệm, tiếp đãi trưởng phòng Triệu liền dũng đã đi tới, hắn dẫn Vương Tư Vũ đi vào thang máy, thượng 11 lâu, đi đến bên trái một gian phòng, cầm phòng tạp mở ra cửa phòng, cười nói: "Vương bí thư, đây là ngài phòng, cùng lương thị trưởng là cách vách, đứng ở phía trước cửa sổ có thể trông thấy mẫn giang, người xem còn có cái gì cần, ta nhất định mau chóng giải quyết."

Vương Tư Vũ mỉm cười, đi vào sáng sủa sạch sẽ phòng, gặp bên trong các thức gia cụ đầy đủ mọi thứ, trừ bỏ máy tính truyền hình ngoại, phòng khách một góc phun nước ngư hang giữ, còn bãi xa hoa tập thể hình thiết bị, hắn chậm rãi đi qua đến bồn tắm lớn tiền, thân thủ lao xuất một đuôi vui vẻ tiểu kim ngư, nhẹ nhàng đâu đến trên mặt nước, nhìn kim ngư rung đùi đắc ý chui vào đáy nước, hắn cười gật đầu nói: "Đã muốn tốt lắm , Triệu chủ nhiệm, cho các ngươi thêm phiền toái ."

Triệu liền dũng việc cười làm lành nói: "Vương bí thư, vì thị ủy lãnh đạo phục vụ là của ta thuộc bổn phận công tác, bảo bí thư cố ý dặn dò quá, nhất định phải chiếu cố hảo ngài ẩm thực khởi cư, sử ngài không có hậu cố chi ưu, có thể chuyên tâm công tác."

Vương Tư Vũ thản nhiên nói: "Bảo bí thư có tâm , bất quá con người của ta đối nhau sống thượng yêu cầu không cao, không có trở ngại tựu thành, nơi này hoàn cảnh tốt lắm, ta thực vừa lòng."

Triệu liền dũng do dự hạ, vẫn là cười nói: "Vương bí thư, khách sạn tổng giám đốc Tô Tiểu Hồng là của ta người yêu, nàng mấy ngày nay sinh bệnh nằm viện , yếu quá vài ngày tài năng trở về, ngài có cái gì cần, tẫn có thể đánh cho ta điện thoại, ta cùng bên này trách nhiệm quản lí phối hợp."

Vương Tư Vũ khoát tay, cười nói: "Triệu chủ nhiệm, không cần khách khí."

Quan Dao Chi Sac GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ