Vương Tư Vũ hiểu ý cười, không nhanh không chậm nói: "Tẩu tử, gia đàn cũng không phải tính tình nhuyễn, mà là không có đã làm một tay, nói chuyện làm việc lo lắng không đủ, về sau làm bí thư, lưng tự nhiên hội cứng rắn đứng lên."
Bạch Yến ny trong lòng mừng thầm, trên mặt cười thành một đóa hoa tươi, trắng nõn trơn bóng mặt cười thượng mang theo thản nhiên đỏ ửng, kiều diễm ướt át, nàng nâng thủ phất hạ mái tóc, khe khẽ thở dài, từ từ nói: "Vương bí thư, thật muốn có như vậy một ngày, khả thì tốt rồi, nhìn hắn tại quan trường lý đi gian nan, ta này trong lòng quái chịu khổ sở , tổng cảm thấy là mình liên lụy hắn, cái này tốt lắm, có Vương bí thư thưởng thức, gia đàn mới hảo hảo làm, chúng ta này toàn gia nhân xem như nhìn thấy ánh sáng ."
Vương Tư Vũ rõ ràng Bạch Yến ny ngôn ngoại ý, càng hiểu được của nàng khổ trung, nàng khả năng nghĩ đến mình là hồng nhan họa thủy, bởi vì cùng Lâm chấn giữa khúc mắc, khiến cho chung gia đàn cùng Lâm chấn trở mặt thành thù, đổ chậm trễ chung gia đàn tại sĩ đồ thượng phát triển.
Vương Tư Vũ khoát tay áo, cười trấn an nói: "Tẩu tử, ngươi nói quá lời, chủ yếu vẫn là gia đàn mình có tài hoa, là vàng tổng hội sáng lên , ngươi phải tin tưởng năng lực của hắn, cho dù không có gặp được ta, hắn sớm muộn gì cũng có thể làm đứng lên, về phần của ngươi tự trách, vậy lại càng không tất , tẩu tử là gia đàn hiền vợ, này mọi người đều xem tại trong mắt, hắn thành công cùng của ngươi duy trì là phân không ra , muốn ta nói a, gia đàn tối nên cảm tạ nhân hẳn là ngươi."
Bạch Yến ny đôi mắt đỏ lên, cảm kích liếc Vương Tư Vũ liếc mắt một cái, lắp bắp nói: "Mặc kệ nói như thế nào, Vương bí thư ơn tri ngộ, hắn là nhất định phải báo đáp ."
Sau khi nói xong, đùa nghịch tiêm trưởng ngón tay, ánh mắt chạm được lượng Tinh Tinh nhẫn kim cương thượng, liền ngẩng đầu liếc Vương Tư Vũ liếc mắt một cái, nghi hoặc nói: "Vương bí thư, ngài hiện tại nên nói cho ta biết đi, này mai nhẫn kim cương là như thế nào tìm được u?"
Vương Tư Vũ đem ánh mắt dời về phía ngoài cửa sổ, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Tại sofa khe hở lý tìm được , tẩu tử, ngươi lần sau khả phải chú ý , như vậy trân quý gì đó, không cần loạn đâu a."
Bạch Yến ny không tin mở to hai mắt, lăng lăng nhìn Vương Tư Vũ, qua sau một lúc lâu, nàng mới nhẹ nhàng mà hu khẩu khí, cười nói: "Nguyên lai là như vậy a, ta còn tưởng rằng Vương bí thư hội ma pháp lý."
Vương Tư Vũ cười cười, khoát tay áo nói: "Tẩu tử nói đùa."
Bạch Yến ny ánh mắt dừng ở trên bàn trà bản thảo thượng, cầm lấy đến nhìn nhìn, liền nhíu lại mày nói: "Vương bí thư, ngài mỗi ngày như vậy làm lụng vất vả, còn muốn mình viết bản thảo sao? Hải long huynh đệ cũng quá không hiểu chuyện , hôm sau gặp được hắn, ta cần phải hảo hảo nói nói hắn."