Quách huy thân thủ chà xát mặt, cười khổ nói: "Tái lặp lại một lần đi, ta theo chưa làm qua trái pháp luật loạn kỷ chuyện tình, không có gì hay công đạo , các ngươi không phải đã muốn nắm giữ đại lượng căn cứ chính xác theo thôi, kia còn hỏi ta làm cái gì, nên như thế nào xử trí, mời theo ý!"
Lý Sơn Lâm vừa muốn phát hỏa, trên bàn di động bỗng nhiên vang lên, hắn sờ khởi di động, nhìn dãy số, liền xoay người ra phòng, qua vài phần chung sau, hắn mới đẩy cửa tiến vào, lúc này, hắn thái độ trở nên hòa ái rất nhiều, về phía trước đi rồi tiến bộ, cười dài nói: "Quách bí thư, hôm nay thẩm tra đi ra này kết thúc, mẫn giang kỷ ủy Vương bí thư yếu lại đây xem ngài, thỉnh ngài chuẩn bị một chút."
Quách huy nao nao, lập tức nghĩ nghĩ, xua tay nói: "Quên đi, ta tình huống hiện tại như vậy chật vật, vẫn là không cần thấy."
Lý Sơn Lâm việc cười nói: "Không tốt đi, Vương bí thư đại thật xa đến một lần, không dễ dàng, các ngươi là lão đồng sự , vẫn là trông thấy có vẻ hảo."
Quách huy nhìn hắn một cái, tức giận nói: "Sơn Lâm đồng chí, ngươi sẽ không sợ chúng ta là một cái tuyến thượng , Vương bí thư là lại đây truyền lại tin tức ?"
Lý Sơn Lâm việc xua tay nói: "Vương bí thư không riêng gì mẫn giang thị lãnh đạo, vẫn là tỉnh kỷ ủy uỷ viên thường vụ uỷ viên, như thế nào hội làm ra cái loại này sự tình đâu, Quách bí thư, ngài đừng nói giỡn."
Quách huy nhẹ nhàng lắc đầu, có chút sinh khí nói: "Các ngươi tin tưởng hắn, cũng không khẳng tin tưởng ta, đây là chỉ nhận người, không giảng đạo lý!"
Lý Sơn Lâm ngượng ngùng cười cười, đứng dậy nói: "Quách bí thư, mấy ngày nay nhiều phải đắc tội, nhưng đều là làm theo phép, hy vọng ngài có thể lý giải, tốt lắm, ngài trước nghỉ ngơi, chúng ta sẽ không quấy rầy ."
Quách huy trở lại trên giường, ngồi ước chừng nửa giờ công phu, chợt nghe đến một trận thanh thúy tiếng đập cửa, hắn vội vàng bước nhanh đi qua đi, mở ra cửa phòng, gặp Vương Tư Vũ cười tủm tỉm xuất hiện tại cửa, hắn trong lòng cảm động, việc nắm rảnh tay, ách cổ họng nói: "Vương bí thư, rất cảm tạ ngươi , kỷ ủy công tác bận rộn như vậy, còn xem ta."
Vương Tư Vũ cười cười, nhẹ giọng nói "Lão Quách, vốn buổi sáng nên tới được, đáng tiếc tại ngọc châu thị ủy nhạc bí thư nơi đó trì hoãn lâu chút, đi ra sau, đã muốn đến cơm trưa thời gian, lại sợ ảnh hưởng ngươi nghỉ ngơi, cho nên tới chậm chút."
Quách huy trong lòng ấm áp, việc nghiêng người nói: "Vương bí thư có tâm , bên trong thỉnh."
Vương Tư Vũ mỉm cười, hồi đầu phất phất tay, phục vụ đem hai cái căng phồng gói to cầm tiến vào, phóng tới góc tường, lặng lẽ lui đi ra ngoài.