Đường Vệ Quốc hoắc mắt đứng lên, liên tục xua tay, cười khổ nói: "Lương bí thư, trong thị dùng tiền địa phương nhiều lắm, ngài cũng không thể như vậy."
Lương hồng đạt tâm tình vô cùng tốt, gắp công văn bao đứng lên, sang sảng cười nói: "Mặc kệ lâu, giúp các ngươi bán giá tốt, đương nhiên yếu thu điểm tiền trà nước , liền tứ thành, không thương lượng đường sống, các ngươi lưu lại khai hiện trường hội, đem phát hiện vấn đề đúng lúc giải quyết điệu, chúng ta đi trước một bước, tỉnh ủy bên kia sự tình rất nhiều, khụ khụ... Việc a!"
Đường Vệ Quốc nhất thời không nói gì, đành phải nghiêng đi thân mình, nhìn Vương Tư Vũ, không mặn không nhạt nói: "Vương bí thư, có loại này dễ làm pháp, sớm nên đề suất a, lần trước thường ủy hội thượng thảo luận Tây tuyến công trình khi, ngươi lão huynh nhưng là tại thờ ơ lạnh nhạt, không nói được một lời ."
Vương Tư Vũ khoát tay, mỉm cười nói: "Vô dụng , cho dù phía trước có thể nghĩ ra được, cũng chỉ có lương bí thư có thể bán xuất giá tốt, người khác cũng không thành, hắn luôn miệng nói Lục luôn gian thương, kỳ thật a, lương bí thư chính là lớn nhất gian thương."
"Mã thí tinh!" Lương hồng đạt hừ một tiếng, trong mắt tất cả đều là ý cười, đi đến Vương Tư Vũ trước mặt, cố ý dừng lại cước bộ, vỗ vỗ bờ vai của hắn, cười nói: "Hảo hảo làm, giúp đỡ Vệ Quốc đem công tác làm tốt lắm, các ngươi hai người cùng một chỗ, phải nhớ cho nhau giúp, không thể lẫn nhau phá, nếu không, đừng trách ta không khách khí."
Vương Tư Vũ 'Ân' một tiếng, cùng mọi người, đem vị này biên giới đại quan đưa lên xe đẩy, nhìn theo mấy lượng xe đẩy sử viễn, xoay người, nhìn Đường Vệ Quốc liếc mắt một cái, mỉm cười nói: "Vệ Quốc thị trưởng, các ngươi tiếp theo họp đi, ta hợp Trình phương diện cũng không phải hiểu lắm, sẽ không tại đây vướng bận ."
"Cái gì? Ngươi không hiểu? Công trình còn không có muốn làm hoàn, đã bị ngươi bán đi , ngươi Vương bí thư thật đúng là đủ khiêm tốn !" Đường Vệ Quốc nghe xong lời này, cái mũi suýt nữa bị tức sai lệch, lại cũng có chút bất đắc dĩ, hôm nay việc này, cũng không thể toàn quái đối phương, kỳ thật là hắn trước hạ bộ, làm cho đối phương thế khó xử, không nghĩ tới, hội muốn làm xuất kết quả này.
Uể oải rất nhiều, hắn cũng có chút cảm kích, mặc kệ nói như thế nào, tài chính vấn đề giải quyết , kia gần năm mươi ức tài chính, cũng không phải là số lượng nhỏ, muốn tới bộ uỷ chạy, cũng không biết bao lâu tài năng muốn làm xuống dưới, tuy rằng bị lão gia này xảo trá chút, nhưng còn lại kia bộ phận, có thể giải quyết thực vấn đề lớn .
Trầm ngâm sau một lúc lâu, Đường Vệ Quốc thở dài, gật đầu nói: "Được rồi, Vương bí thư, của ngươi kim điểm tử, giúp đỡ chính phủ bên này đại ân, bàn sống tồn lượng, lấy thương dưỡng thương, dễ làm pháp a."