QDCSG 12

168 1 0
                                    

Có tiền năng sử quỷ thôi ma, này 'Quỷ' là chẳng phân biệt được quốc tịch, chẳng phân biệt được chủng tộc , tại Tây phương phát đạt quốc gia, cũng là như thế, cứ việc có hoàn thiện xã hội phúc lợi hệ thống, khả tư bản quá độ tham lam, vẫn đang làm cho Quốc Dân trở thành cuối cùng vật hi sinh.

Quyền lực cùng tư bản là hai cái quái thú, gì một cái mất đi giám thị, đều đã đạt tới đồng dạng phá hư tính, đem gia tốc xã hội tài phú hai cực phân hoá, làm cho tuyệt đại đa số tài phú, đều hướng chảy số rất ít nhân hầu bao, làm cho càng ngày càng nhiều nhân, lâm vào gian nan hoàn cảnh.

Tại Vương Tư Vũ xem ra, yếu thay đổi quốc nội hiện có tham hủ hiện tượng, trừ bỏ cần tại thể chế tiến tới đi cải cách, thành lập thiết thực tin cậy quyền lực giám sát cơ chế ở ngoài, còn muốn thay đổi tiền tài tối thượng xã hội quan niệm, nếu không, hết thảy cố gắng, đều muốn hóa thành hư ảo.

Phải làm đến điểm ấy, phải có một chút cùng chung chí hướng nhân, cùng hắn cùng nhau, lặng yên không tiếng động đi đến tối cao tầng, theo sau vận dụng nắm giữ quyền lực, đối hiện có quyền quý giai tầng, cho một kích trí mệnh, cũng kiệt đem hết toàn lực, triệt để phá hủy quan liêu hệ thống.

Đương nhiên, này đối Vương Tư Vũ mà nói, là xa không thể thành giấc mộng, hắn không có đem chân thật ý tưởng tiết lộ cho bất luận kẻ nào, cho dù là Vu Xuân Lôi, bởi vì, thật muốn là đến cái kia thời điểm, cho hệ chính là hắn trọng quyền đả kích đối tượng.

Hắn chính là hiện hành hệ thống lớn nhất được lợi nhân một trong, nếu không có tự hủy dũng khí, là không thể thực hiện loại này chính trị khát vọng , trừ lần đó ra, khác cố gắng, đều là lừa mình dối người vô dụng công, mọi người đùa, đã đem là kích trống truyền 'Hoa' trò chơi.

"Phượng hoàng niết bàn, dục hỏa trùng sinh!" Nhâm hoa cường rời đi sau, Vương Tư Vũ suy tư thật lâu sau, mượn khởi lang hào bút, ăn no trám mực nước, tại giấy Tuyên Thành thượng viết xuống này tám chữ to, lại thự thượng tên, chăm chú nhìn thật lâu sau, mỉm cười, ngẩng đầu hô: "Tiểu lỗ!"

Lỗ ngọc Đình việc đẩy cửa tiến vào, đem nóng hôi hổi bàn ăn đoan lại đây, đặt ở trên bàn trà, đi đến bàn công tác biên, hé miệng cười nói: "Vương bí thư, hôm nay căn tin lý làm ngài yêu nhất ăn đường dấm chua cá chép, ta nhiều đánh hai phân."

Vương Tư Vũ đem lang hào bút buông, vãn khởi cổ tay áo, cười nói: "Vất vả , này phúc tự tặng cho ngươi."

"Cám ơn Vương bí thư." Lỗ ngọc Đình mừng đến mi mắt viễn thị cười, cầm lấy này phúc tự, nhìn lại xem, chậc chậc khen: "Vương bí thư, ngài thư pháp lại tiến bộ rất nhiều, này phúc tự viết tinh tế hơn!"

Vương Tư Vũ cười cười, nhẹ giọng nói: "Tiểu lỗ, hôm qua cùng ngươi nói chuyện tình, nghĩ đến thế nào ?"

"Vương bí thư, ta còn là muốn làm thư ký, không nghĩ đi kỷ ủy." Lỗ ngọc Đình đôi mắt đỏ lên, bĩu môi nói: "Ta làm sai chỗ nào, ngài cứ việc phê bình tốt lắm, vì sao yếu điều ta rời đi đâu!"

Vương Tư Vũ mỉm cười, lắc đầu nói: "Sai lầm rồi, hôm qua không phải cùng ngươi giảng qua thôi, không là vì ngươi làm được không tốt, mà là cảm thấy ngươi năng lực rất mạnh, tưởng trọng điểm bồi dưỡng hạ, ngươi đến bên kia thợ khéo chỉ, ta yên tâm, đúng không?"

Quan Dao Chi Sac GioiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ