Chapter 12: Girls Talk ~

922 21 0
                                    

Chapter 12: Girls Talk ~


Athena's POV


Nandito ako ngayon sa cafeteria.


Kakaisip ko sa mga nangyari samin ni Bret, di ko namalayan kasama ko nga pala mga kaibigan ko.


I mean, the girls.


Bigla akong kinalabit ni Alexa. "Uy. Athens! Kanina ka pa nakatulala dyan!"


"Syempre iniisip niya ang kanyang prince charming." Sabi ni steph.


"Hindi ah! Bakit ko naman iisipin yun!!"


"Wala pa kaming binabanggit na pangalan pero kung makareact ka jan wagas." Sabi ni princess. Ah bwiset.


"Oo nga! Eh SINO ba kasing iniisip mo?" Sabi naman ni Jessy. Aisshh. Ano ba naman tong mga taong toh. Ay nakoo.


"Siguro si Bret Oppa noh?" sabi ni Paolinne. Pino-poke pa ko.


"Ayieee! BRETHENA!" Sabi ni Stella habang kumakain. Hmp tuwing nakikita ko tong babaeng to, laging may hawak na pagkain. pero bakit ang slim niya?


Pero ano ulet yung sabi niya????


"A-anong brethena pinagsasabi niyo jan?!"


"Edi Bret + Athena! Slow mo naman!" Sabi ni courtney.


BRETHENA..


Bagay! Joke, hahaha. "Aishhh! Ewan ko sa inyo!" nag galit galitan ako.


"Pero, kayo na ba ni Bret ha?" sabi naman ni Paris. Lol wtf? Kami? There was never an us hahaha.


"Huh?? Ofcourse not."


"Pero do you LIKE Bret?" tanong ni Steph.


Napatahimik ako sa tanong niya. Yeah I like bret. No. Let me rephrase it.


I LOVE BRET.


"Silence means yes!" sabi ni jessy na kinikilig pa.


"Perfect couple!" sabi ni princess.


"Ay bahala nga kayo jan. Mag c-cr lang ako."


"Sus! hahanapin mo lang si bret oppa eh!" sabi ni Paolinne.


"Mukha niyo!!!!!" mga baliw kong kaibigan.


Pumunta akong girls comfort room. Naghugas ako ng kamay ko. Napatingin ako sa sarili ko sa salamin.

Past vs. Present: Future? [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon