Chapter 22: AtheLan

809 15 5
                                    

Chapter 22: AtheLan


Dylan's POV


It's now 6:15 in the morning.


Nagising ako kasi ang ingay ng mga dorm mates ko. Tsk mamayang 10 pa pasok ko eh.


Lima nga pala kami dito sa dorm. Ako, si Zac, si Neil, si Steve at si Gab.


Sa aming lima. Ako ang pinaka gwapo. *smirk*


"Dylan! Pakilala mo naman kami sa chicks mo. Athena ba yun?" Sabi ni Neil.


Tsk asa naman siya noh. Siya si Neil. Magaling toh sumayaw at siya ang pinakanakakatawa samin. Pero wala akong pake.


"Lul bro." sabi ko.


"Share share naman tol. Damot mo naman oh." sabi ni Steve.


Si Steve ang pinakabata samin siya din pinaka maputi samin. Mukang espasol tss.


"Asa ka men." sabi ko.


"Aagawin niyo pa kay Dylan yun eh ngayon nga lang yan nag seryoso sa babae eh." sabi ni Gab.


Siya naman si Gab. Medyo matakaw. Pero pinaka-cute daw? Yuck. Cute? Pang aso lang yun eh.


"Tumigil nga kayo jan. Diba Dylan may ibang dorm mates yun si Athena? Pakilala mo sa kanila. Basta ako loyal ako." sabi ni Zac.


Tss napakilala ko naman na sa inyo tong si Zac diba? Well. Matangkad siya, maputi. May girlfriend toh. Weird nga ng love story nila eh.


"Ah oo nga mga pre. Magaganda rin yun. Basta akin si Athena!" sabi ko.


"Sabi mo yan pre ah! Total, malapit na birthday ko. Sabihin mo invited sila sa sabado dito sa dorm natin." sabi ni Neil.


Malapit na nga pala birthday nito. Iinvite sila? Sige ba. Para makasama ko si Athena."Ah sige sige." sabi ko.


Total, maaga pa naman. Pupunta ako sa dorm nila Athena.


**


Nandito na ko sa may pintuan ng dorm nila Athena.


*ding dong*


Bumukas yung pintuan. Sumalubong sakin yung kadorm mate niya.


Sino nga ba toh? Si..Si..


Ayun si Courtney. "Oh. Ikaw si dylan, right? Ikaw ang Dylan Appa namin! Tulog pa si Athena eomma eh."

Past vs. Present: Future? [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon