Epilogue: The future starts

978 30 7
                                    

Epilogue: The future starts ~


Sa buhay ng tao. Di natin alam kung anong mangyayari satin.


Di natin mahuhulaan kung anong magaganap sa kasalukuyan..


Di natin alam kung kelan tayo magiging masaya o magiging malungkot.


Di rin natin alam kung ang taong nakakasama natin ay makakasama natin pang habang buhay o baka naman iiwan lang din tayo sa ere.


Apat na taon ang nakalipas..


Eto ako, yung dati paring athena.


Well sa ngayon manager na ko ng isang hotel. Yes. After 4 years, naging successful ako.


Kaya nagpapasalamat din ako sa mga problemang napagdaanan ko, because of that I became a stronger person.


Si Bret bumalik ng ibang bansa last two years. Ayun, inaasikaso parin niya yung kumpanya nila. And balita ko lumalove life narin siya! Oh diba? Naks. Yung ka-business associate niya, they're already engage!


Si Alexa naman, well professional chef na siya. Oh ang taray no? Hahaha! Bestfriend ko yan eh.


My other girl friends are also successful with their career. And also their lovelife! Im so happy for them.


Well samin ata ako nalang napagiwanan sa love life eh. Hahaha, how sad.


Dylan? Hmm. Wala kong balita sakanya eh. But seriously, di parin ako move on sakanya. 4 damn years passed but hell yeah I still love him.


Well papunta ako ngayon ng mall. Chill out muna, I'll give myself some break first kase masyado ng stress sa work eh.


Pumasok ako sa botique na lagi kong binibilhan ng damit.


May nakita akong black chiffon dress, well maganda siya. For sure bagay to sakin! Hahaha joke.


"Ah ma'am it only worths 3,500 po. You can fit it in the fitting room." sabi ng sales lady.


Papunta na ko ng fitting room ng may nahagip ng mata ko.


T-teka? Di ako pwedeng magkamali!


Agad akong pinahawak sa sales lady yung damit na hawak ko at tumakbo.


"Ma'am wait!"


Di ko siya pinakinggan at tumakbo ako. Siya talaga yun! That's him! Imposibleng magkamali ako!


The man that I love the most..


"DYLAN!!!!!"

Past vs. Present: Future? [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon