Chapter 16: The letter

852 14 5
                                    

Chapter 16: The letter


Athena's POV


Kakauwi ko lang galing school. Hindi parin ako sanay kasi wala ang seatmate ko. I really miss him badly.


Buti nandyan ang mga kaibigan ko para i-cheer up ako. Im really thankful that I have them.


Napatingin ako kay Baby Minnie. Remember? Yung bigay sakin ni Bret. Habang tinitingnan ko toh. Di ko mapigilang umiyak.


(a/n: sob po yung mga: .....

Paki play po yung song sa gilid -->)


"Baby Minnie...sa tingin mo ba...mahal din ako ni Bret? Hanggang ngayon kasi...di ko parin alam eh. Pero ayos lang. Kasi...alam kong special...ako sakanya. Miss na miss ko na...siya. Sobra. Lagi siyang nasa...isip ko. Mahal na...mahal ko siya. Mahal na mahal.."


Bigla akong may naalala.


Binuksan ko ang drawer ko.


Kinuha ko ang isang sobre. Yun ang sobre na pinapabigay daw sakin ni Bret.


Binuksan ko ito. Naglalaman ito ng sulat.


Binuksan ko ito at binasa..


Dear Athena,

Hi Ms.Minnie Mouse! Sorry kung hindi ako nakapagpaalam sayo na aalis na ako. Natatakot kasi ako..Natatakot ako na baka pigilan mo ako. Natatakot ako na madamay ka pa. Kung alam mo lang, ayaw kong umalis dyan at ayaw kitang iwan. Ayaw na ayaw. Gusto ko araw araw kitang nakikita. Kung alam mo lang..

Alam mo ba, nagpapasalamat ako sa panyo mo na may naka drawing na minnie mouse. Dahil jan, nagkakilala tayo. :) Napakasaya ko at nakilala ko ang isang Athena Dayn Ferrer. Ang taong nagpasaya sakin, kumukumpleto ng araw ko at ang taong espesyal sa buhay ko.

Past vs. Present: Future? [completed]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon