Chapter 1 The Black Diamond

68.1K 1.2K 14
                                    


~

“WAG! TAMA na po!” Makailang ulit na pagmamakaawa ng dalagang nasa ilalim ngayon ni Ross. Tulad ng dati, umakto siyang hindi niya iyon narinig at patuloy na umulos sa pagitan ng hita nito.

This girl is a virgin. Yes, girl. She's only sixteen years old. And doing it is making this girl a woman now. Isa ang dalagang ito sa mga bagong prosting ibinugaw sa exclusive Club ng Evil Torturers. Ang sikat na Club sa mga taong nabibilang sa underground society. And he is one of them. Kabilang siya sa pinakamalakas na grupo sa mundo ng sindikato. Isa siya sa mga tinaguriang leader ng Evil Torturers. Bagay na bagay sa kanya ang grupong ito. Oh! How he loves torturing every one's life.

Pinagmasdan niyang muli ang babaeng nasa ilalim niya na kanina pa iyak ng iyak. Siguro kung hindi ito nakatali, malamang ay kanina pa siya nito pinagkakalmot. But knowing him, baka mapatay niya pa ito.

“Please, maawa na po kayo. Tama na po!” Muling atungal nito.

Sa sobrang inis niya ay sinampal niya ito bago muling bumayo sa dalaga. Fuck! Malapit na siyang labasan. Kanina pa sana kung hindi lang siya naiinis sa kakaatungal ng babaeng ito. Kunwari pa, if I know gustong gusto din naman nito. Kung sa itsura lang ang basehan, maihahanay ang isang Ross Costalles sa mga sikat na modelo sa buong mundo. He's fiercing green eyes, ripped muscles, broad chest, tan skin, square jaw and a perfect sculpture of eight pack abs. He was totally a hottie. Every girl do everything just to want him in bed. Kaya nga hindi siya nababakante gabi gabi. Maraming babaeng magpapamamatay matikman lang siya tapos itong babaeng 'to may paiyak iyak pa.

And in one more thrust, his sperm burst out to her hymen. Umiiyak pa din ang dalaga ng tumayo siya. Tss! Walang thrill ka-sex. Iyak ng iyak. Hindi katulad ng iba niyang mga natikaman ng papilit. Sa una lang pumapalag sa huli ay umuungol na sa sarap.

Nang maisuot niya ang roba niya ay tinawag niya si Marvin —— ang pinakapinag kakatiwalaan niyang tauhan sa ETClub. Nang makapasok ito ay sinenyasan niya itong alisin na ang kalat sa private chamber niya dito sa Club. Agad naman itong kumilos at kinalagan ang babae bago binuhat paalis ng silid niya.

Ahhh! More relaxing now. Nakatikim nanaman siya ng birhen.

Kinuha niya ang isang bote ng red wine sa side table niya at binuksan iyon bago sinalin sa glass wine. Hawak hawak niya ito habang nakatanaw sa bintana. Kitang kita mula doon ang buong syudad.

Nilagok niya ang alak sa kanyang hawak na glass wine bago niya ito nilapag sa side table niya. Nanatili siyang nakamasid sa syudad hanggang sa maramdaman niyang may pumasok sa silid niya.

One of those leaders.

Alam na alam niya, kapag hindi kumatok ang isang taong papasok sa silid niya malamang ay isa iyon sa mga kasamahan niya. Takot kasi ang nga tauhan niya dito sa Club na pumasok sa silid niya ng walang pasabi dahil siguradong mamatay sila sa loob lamang ng isang segundo.

“Ross.” Anang baritonong boses sa kanyang likuran. It's Leon Chui, one of those three assholes ‘Chui Brothers’. Ang lalaking ito ang naka-toka sa mga gamble na bagay. Madalas itong nasa Black Market para bilhin ang mga importanteng gamit na magugustuhan ng grupo. Ang alam niyang minsyon nito ngayon ay tungkol sa Black Diamond na pag aari pa ng isang reyna sa Britanya.

“Ano nanaman ang ginagawa mo dito, Intsik?” He asked. He was making Leon's pissed. Ayaw na ayaw kasi ng magkakapatid na Chinese na tawagin silang ‘Intsik’. Hindi niya alam kung bakit. Weird talaga ang mga ito.

May binato itong kung anong itim na bagay sa kanya. Good thing at nasalo niya. “What's this?”

“Buksan mo, gago!” Inis na sabi nito bago lumapit para inumin ang red wine sa side table niya.

Kunot noo niyang binuksan ang itim na pouch. Napangisi siya ng makita ang laman noon. It's the Black Diamond of the Queen in Britain.

“Ikaw daw ang magtago sabi ni Master.” Anito.

The one he was talking about is the master of all leaders in Evil Torturer —— Demon Hades Fame.

Nagkibit balikat lang siya kay Leon at muling tinawag si Marvin. Wala pang limang segundo ay nasa harapan na niya ito. “Ilagay mo ito sa treasure box sa opisina ko. Make sure na naka-secure ito doon, or else.” Inilagay niya ang hintuturo niya sa leeg ang umaktong hinihiwa iyon.

Marvin paled. “Acknowledge, Master Ross.” Mabilis na sagot nito bago umalis.

Naiwan sila ni Leon sa kanyang silid.

“Did you finally found the love of your life?” Pambasag niya sa katahimikan.

Leon is the closest person he have. Well, close naman niya lahat ng leaders specially the Queen, Arian Aisne. Iba lang talaga kapag si Leon. Para na kasi niya itong talagang kapatid although nasa rules naman ng Evil Torturers na magturingang magkakapatid. Exemption na sa rule na iyon si Master Demon, na obvioisly inlove sa Reyna.

Back to Leon. Matagal na kasi nitong hinahanap ang Runaway Fiance nito. Sa kanilang lahat, well bukod kay Demon at Aisne. Ito lang ang may seryosong lovelife. Kumbaga may balak mag settle down iyon nga lang at nagloko ang babae. Hindi na ito nagpakita kay Leon pagkatapos nitong aminin sa babaeng mahal nito ang tungkol sa organisasyon nila. Tsk! Kaya ayaw niya sa pag ibig. Kuntento na siya sa mga bagay na kung anong meron siya. Tanga lang kasi ang naniniwala kay kupido. Tulad ng kainuman niya ngayon.

“How can I find a person who doesn't want to be found, anyway. That sucks!” Malungkot na sabi nito.

He acted like he was going to vomit. Nakakasuka naman kasi talaga kapag ganitong senti mode si Leon. “Dude, you're disgusting!”

“You will be like this too when you finally found a person who will teach you how to love and to be love.”

Kinilabutan siyang bigla sa sinabi ni Leon. That, he's sure, will never happen to him. A bad person like him will never found his eternity. He will be forever bad and doing bad things to other people.

MALUTONG NA napamura si Ross ng hindi niya mahagilap ang black diamond na ipinagkatiwala sa kaniya ng Master. Fuck! Hinalughog na nila ang buong ETClub pero hindi pa din nila ito mahanap. Ilan na rin sa mga tauhan niya ang napatay niya dahil sa init ng ulo niya, maging si Marvin ay muntik na din niyang mapatay. Well, alam naman niya sa sarili niyang hindi siya kayang lokohin ni Marvin. Takot nalang nito sa kanya. Ang hindi niya lang maintindihan ay kung bakit bigla nalang itong nawala na parang bula.

He knows how much important that diamond to Demon. Bilyones ang presyo nito sa Black Market. At hindi naman ito ipapakuha ni Demon kay Leon kung hindi ito importante. Fuck! If the Demon will knows about it, siguradong papatayin siya nito sa isang kisapmata. Fuck.

Bakit ba kasi ito nawala? Siya lang naman ang may alam ng passcode ng treasure box niya. Tiwala naman siyang hindi si Marvin ang kukuha noon. Dahil kung talagang traydor ito, dapat noon pa nito ginawa. For Pete sake, the man is serving him almost half of his life. Kaya wala ito sa option ng mga pinaghihinalaan niya.

Pinatawag niya na din ang lahat ng miyembro at mga prosti ng ETClub. Pinahalughog na niya ang mga gamit ng mga ito. Pero wala! No one of them stole that fucking diamond! Fuck.

He was loosing his sanity when Marvin spoke. “Master, the CCTV.” He said.

Brilliant. How can he be so stupid not knowing that there is a lot of CCTV cameras in this Club, specially on his office. Damn boy!

He immediately went to his loptop and scan for the CCTV video.

And there he is..

Bingo! He saw a figure of a man whose trying to open his treasure box. And when he succeed, he stole the black diamond and run out of the room.

Ross closest his fist. That man! Talagang sinusubukan siya ng FBI Agent na iyon. He knows him, hindi ito ang unang beses na naka-ingkwentro niya ito. Talagang ginagalit nito ang ET.

“Antonio Buado.” Mahinang sambit niya sa pangalan ng lalaking kumuha ng Black Diamond.

That man will fucking roth in hell. Pagsisisihan nitong binangga nitong muli ang isang Ross Costalles.

**

A/N: The book 3 of EET is now posted. Story of Caleb Heluxus but still focusing on the Queen and the Demon's story.

8ET:Complicated UNEDITED VERSION (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon