Chapter 18 - Loving the devil
~
BUO NA ang pasya ni Ross na pakawalan na si Reabelle. Mas makabubuti itong pareho sa kanila. Nasasaktan siya sa tuwing nakikita niya sa mga mata ng dalaga ang pangungulila nito sa buhay nito sa labas ng ETClub. Maybe this is the best way to move on. He need to move on. Hindi naman siya pwedeng umasang mahalin din siya pabalik ni Belle gayong alam niya kung gaanon kamahal ng dalaga ang dati nitong nobyo.
Handa na siyang pakawalan ang taong una palang hindi naman sa kanya. Pinilit niya lang itong maging sa kanya para pahirapan si Antonio Buado. Hindi naman niya alam na aabot pala sa ganitong bagay ang lahat. Namatututunan niyang mahalin ang isang Reabelle Florencia na imposibleng mahalim siya pabalik.
Sinira niya ang buhay ng dalaga. Sinira niya ang perpektong fairytale na relasyon nito sa nobyo nito. Sinira niya ang puri nito. Buong buhay ni Belle ay sinira niya nang ipilit niyang isama ito sa mundong ginagalawan niya. He doesn't deserve Belle. Kahit kailan hindi siya magiging deserving para sa dalaga.
He's a bad man. He will never make her happy. Mas lalo niya lang itong masasaktan. And that's not he wants. He need to move on. He need to let her go.
Muli siyang napailing at tinawag ang pinaka pinagkakatiwalaan niyang taohan na si Marvin. Ngayon na mismo ay papalayain na niya si Belle.
“Yes, Master?!” Tanong nito pagkapasok nito sa opisina niya.
Hindi niya ito hinarap. Nanatili lang siyang nakatingin sa screen ng laptop niya kahit wala naman siyang tinitignan doon. It's turn off.
“Give me a new toy.” he said in his most authoritative voice.
Mukha namang natigilan ang taohan niya. Saglit itong nanahimik bago ito nakahuma. “Master, paano na po si Miss Belle?!”
“I'm going to release her. So, find me a new toy.” Para magkaroon ako ng distractions! Fuck!
“Acknowledge, Master.” Anito at mabilis pa sa alas kwatro na umalis ng silid.
Fucking fuck! Napahawak nalang sa sentido niya si Ross. Damn! May kung anong sumasakal sa puso niya sa tuwing iisipin niyang pakamawalan na niya si Belle.
Actually, ang plano niya talaga ay sundan ang dalaga kahit nasa labas na ito ng buhay niya. Aalamin niya pa din ang bawat kilos at galaw nito. Pero kahit kailan ay hindi n siya magpapakita dito. Hahayaan na niya ang dalaga na maging masaya sa na-udlot nitong pag ibig sa dati nitong nobyo.
“Damn!”
Nakakaputang ina lang talaga ng pag ibig! Fuck!
BELLE was thinking after her confirmations for herself. Oo at nag desisyon siyang ipasawalang bahala ang nararamdaman niya para kay Ross. She's in love with him. At bawat araw na lumilipas na nakikita niya anf binata mas lalo niya lang itong minamahal. Her heart beats irrationally when Ross is around. Parang babagsak din ang mga tuhod niya sa tuwing tinitigan siya ng berdeng mga mata ng binata. Ganoon kalaki ang epekto nito.
Nakaupo lang si Belle sa dulo ng kama niya. Tulala at nag iisip kung ano ba ang tama niyang gagawin. Napapitlag nalang si Belle sa gulat ng biglang mag alert ang phone niya.
Agad niya itong kinuha at nakita niya agad ang mukha nang kaibigan niyang si Zia. Makikipag usap nanaman ito sa kanya through Skype. Pansin ni Belle parang may malakung problema si Zia sa kabila ng pagtawa nito at pagpapatawa nito. May iba kasi sa mga mata nito. Hindi umaabot ang ngiti ng kaibigan niya sa mga mata nito.
“Hi, Bella Belle! Kamusta ka? Kailan tayo pwedeng magkita?!” Iyon agad ang bungad nito sa kanya.
BINABASA MO ANG
8ET:Complicated UNEDITED VERSION (COMPLETED)
Fiction généraleEight Evil Torturer Book 2 @MyJaff WARNING: SPG Ross Costalles "The pervert gentleman. Complicated Love"