Chương 1: Ngày tháng mới trên Tuyệt Tình Điện < tiếp >

2.5K 41 2
                                    

Phần 3: ngày tháng êm đềm

Tiếng bước chân nhẹ nhàng nhưng lại có chút mệt mỏi , lạch bạch hết chỗ này trên Tuyệt Tình Điện của ai đó cùng với một cô bé xâu mắt nhắm mắt mở chạy theo nàng. À hóa ra là Hoa Thiên Cốt, nàng đang chạy bộ để giảm béo đây mà.

Haizza chả là vì cái vụ cược của Đông Phương làm nàng béo thêm mấy ký liền nên sáng nào cũng dậy sớm chạy bộ mấy vòng trên Tuyệt Tình Điện. Nàng rủ Đường Bảo cùng tập nhưng khổ nỗi con bé không tài nào dậy nổi.
Gọi con bé U Nhược cũng như không. Hajzz chạy bộ mà không có ai thì chán chết mất huhuhu.

Những ngày tháng này thực sự rất vui vẻ. Nàng cảm thấy mình không còn cô đơn như kiếp trước nữa mà giờ đây nàng đã được mọi người xung quanh yêu mến và người quan trọng nhất đó là sư phụ của nàng à không bây giờ phải là phu quân mới đúng. Nàng thực sự rất hạnh phúc.

Ánh mặt trời dần dần ngả về phía chân núi. Hoa Thiên Cốt đứng bên cạnh cây hoa đào, gío thổi nhè nhẹ lướt qua mái tóc của nàng. Bộ y phục trắng muốt long lanh huyền ảo mà đẹp say đắm lòng người, đúng là sắc đẹp của một vị thần có khác.
Đôi chân của một nam nhân dần dần đến gần sau lưng nàng. Hai cánh tay dang rộng, ôm từ đằng sao nàng. Đầu cúi xuống tai bên trái khẽ nói :
- Tiểu Cốt, ta về rồi.
Nàng cười nhẹ.
- Ở nhà làm gì vậy.
Nụ cười của nàng càng tươi thêm, khẽ quay sang:
- Tất nhiên là chờ chàng về.
Người nam nhân hôn nhẹ lên má nàng rồi ôm chặt nàng vào lòng.
- Cả ngày hôm nay ta đã rất nhớ nàng.
- Chàng tưởng mỗi mình chàng nhớ sao, thiếp cũng nhớ chàng lắm chớ bộ.
Hai người cười tươi lên, người nam nhân kia bế nàng rồi nhanh chóng vào trong phòng.
-------------------------------------------------
Dạo này lười quá nên chưa viết mong các bạn thông cảm nha. Mik sẽ cố gắng viết thật dài cho các bạn. Sau này hai phu thê họ sẽ rất là mệt đây haizz mong mn ủng hộ nha. Hôm nay ngắn quá

(Fanfic Hoa Thiên Cốt) Vạn Kiếp Mãi Không Rời P1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ