21: Kidnapped

81 6 0
                                    

happy 500 reads *o* omo. Thankyou sa mga nagbabasa ♡♡ more readers and voters to come! ♥

Blaire's POV

"Bakit ba naman kasi hindi mo munang hinayaang mag-explained si Kysler? Malay mo may valid reason pala siya." ---> Steph.

"Valid reason? Sa tingin ninyo matatanggap ko pa 'yang valid reason niya after I saw their picture. Kung kayo ba ang nasa katayuan ko mapapatawad ninyo ba ang mga boyfriend ninyo kapag nakita mong nakikipaghalikan sila sa iba?" ---> Ako.

"Naiintindihan kita Blaire kasi ganyan din ang naramdaman ko noong time na makitang kong nakikipaghalikan si Yuan dito kay Xyla. Mas masakit pa diyan sa nararamdam mo ang naramdaman ko noon kasi ako harap-harapan kong nakita at partida pa ha kasi mag-on kami ni Yuan noong mga panahong iyon." ---> Steph.

"Pwede bang 'wag mong palabasin na ikaw lang ang nasaktan dahil after ng kasal namin ni Yuan sa wedding booth ay nagpakasal ka naman kay Tyler tapos nakita ko ring nag-kiss kayo kaya patas lang tayo." ---> Xyla.

"Pero hindi naman kayo mag-on ni Tyler noon!" ---> Steph.

"Kahit na masakit pa rin para sa akin iyon kasi mahal ko na siya noon." ---> Xyla.

"Masakit? Pero feel na feel mo naman ang pakikipaglandian mo noon kay Yuan!" ---> Steph.

"Pwede bang 'wag kayong magsimula ng away?! Hindi kayo nakakatulong sa akin!" Awat ko sa kanila kasi mukhang mag-gegerahan na naman ata silang dalawa.

Kysler's POV

Pagkapasok na pagkapasok palang namin nitong Cafeteria ay agad na naming napansin na nakaupo lang sa 'di kalayuan 'yung tatlong babae namely; Stephanie, Xyla and of course that unloyal Erikah pero mabuti na lamang at nakatalikod si Erikah sa may pinto habang mukhang nagsisimula na naman atang mag-away iyong kambal kaya hindi nila kami napansin noong pumasok kami sa loob.

"I'm the one who'll go to the counter just name your food." ---> Tyler.

"Ako kahit ano." Sagot ko.

"Ako rin." Panggagaya naman ni Yuan.

"Ako basta 'yung masarap." ---> Clyde.

"Alright just wait me here." Paalam ni Tyler bago siya tumayo para bumili ng pagkain.

Blaire's POV

"Kasi naman Mareng Blaire, 'wag ka ng magselos kay Kea." ---> Xyla.

"Ako selos? Asa pa! Hindi ako nagseselos! Hindi! Hindi!" ---> Ako.

Aba't sinuswerte na ang Kea na iyan kung pagseselosan ko lang ang isang katulad niya. Hmmp!

"Promise 'di obivious. Obvious na obvious lang." Sabay pa nilang sabi bago humagalpak sa pagtawa.

Kahit kailan may saltik din sa utak ang kambal na ito. Kanina lang magsisimula na silang makipaggerahan tapos ngayon bigla na lang silang tatawa?

"Alam ninyo nakakainis kayong dalawa!" I said while pouting.

"E kasi naman girl, on the first place wala kang karapatang magselos kasi hindi ka naman girlfriend ni Kysler kaya ibang usapin kapag nangyari ang bagay na iyan sa amin ni Xyla kasi kami may pinanghahawkang relasyon sa mga boyfriend namin e ikaw naman wala." ---> Steph.

Ah ganoon? Ipamukha daw sa akin na sila boyfriend nila ang lalakeng mahal nila tapos ako hindi? Sige sila na! Aish!

"How many times do I need to say na hindi ako nagseselos! Naiinis lang ako!" ---> Ako.

Black Book of SpellTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon