happy birthday suga! more birthdays to come ♥♥ ily. we will love you no matter what. and belated happy 1000 days with bts,more awards ,music and blessings to come with you guys!
and shet na malagket ang pogi ni suga sa new color hair nya ;-)
Blaire's POV
"GIIIIIIIRRRRRRRLLLLLLL!!!!!" Sabay na irit ng kambal na sina Xyla at Stephanie habang tumatakbo sila papunta dito sa direksyon ko.
"Shhh... Ang ingay ninyong dalawa nakakaabala kayo sa iba." Sermon ko nang makalapit na sila akin.
"We're just happy for you. So ano kayo na ba ni Kysler? Dapat i-celebrate natin ang first daysarry ninyo!" Kinikilig na suggest ni Steph habang pinipigilan niya ang sarili na mapairit.
"Naku Mare salamat naman at sa wakas magiging super happy ka na talaga. Super thanks sa Kuya mong gwapo na pinagselosan ni Kysler kahapon."
Napangiwi na lang ako sa mga reaksyon nila kasi mukhang nagiging advance na ang pag-iisip nila. Wala naman kaming sinasabi ni Kysler na kami na. I guess they misunderstood the whole situation.
"Ummm... *bit her lower lip* K--Kysler and I are not yet in a relationship." ---> Ako.
"WHAT!?!" ---> Steph.
"ANO!?!" ---> Xyla.
"Why? I mean, akala ba namin kaya ka niya kinidnap kahapon ay dahil magko-confess na siya ng feelings sa'yo? May pasabi-sabi pa siyang gusto ka niya pero hindi manlang siya gumawa ng moves para tumaas ang level ng relationship ninyo?" Nanghihinayang na tanong ni Steph.
"Asan na ang Kysler na iyan at talagang makakatikim na siya sa akin!" Halos galit na sabi ni Xyla habang itinataas niya ang manggas ng uniform na suot niya.
"Uy ano ka ba Mareng Xyla? Chill lang okay?" Pagpapakalma ko sa kanya habang pinipigilan ko ang braso niya kasi mukhang seryso siyang sugurin si Kysler.
"Chill? Gusto mong mag-chill lang ako pagkatpos ka niyang saktan ulit? Aba't sumosobra na ang lalakeng iyon! Hindi ako papayag na lagi ka na lang naaagrabyado." ---> Xyla.
Oh nakaka-touch naman si Mareng Xyla.
"Wala kang dapat ikagalit kay Kysler okay? He didn't hurt me yesterday, in fact pinaligaya pa nga niya ako." Kinikilig na sabi ko habang inaalala ko na naman 'yung mga nangyari kahapon.
"PINALIGAYA? IBIG SABIHIN MAY NANGYARI SA INYO KAHAPON!?!" Halos pasigaw o mas tamang sabihin na sigaw na tanong nilang dalawa kaya naman agad ko silang hinatak papunta sa pinakasulok na part nitong hallway kasi maeeskandalo ako ng wala sa oras dahil sa mga polluted na utak at malakas na boses nila.
"Pwede ba walang nangyari sa aming dalawa. Dinala lang niya ako sa unit niya." Paliwanag ko.
"Dinala ka niya sa unit niya? Ibig sabihin muntik ng may nangyari?" ---> Steph.
Agad kong pinalo itong folder na hawak ko sa kanya para matauhan siya sa mga pinagsasabi niya.
"Hey that hurts!" Reklamo niya.
"That hurts? Kung prinepreno mo ba 'yang bibig mo sa kakasabi na kung ano-ano e 'di hindi sana kita papaluin. Lilinawin ko lang ulit ha. NOTHING SEXUALLY HAPPENED BETWEEN THE TWO OF US. WALA. WALA. WALA!"
"Kung walang nagyari sa inyo e anong ginawa ninyo sa unit niya kahapon? Don't tell me naglaro kayo ng bahay-bahayan?" Nakapamaywang na tanong sa akin ni Xyla.
Isa pa itong babaeng ito e!
"We went on his unit to talk." ---> Ako.
"And what exactly did you talk about? Pagbuo ng bata?" Nakataas ang kilay na tanong ni Steph and because of that question hindi ko na napiligalan ang sarili kong hampasin na naman siya nitong hawak kong folder.
BINABASA MO ANG
Black Book of Spell
Novela JuvenilNow a story that started with a black magic is about to start. The most unwanted fairytale story that you've ever imagine!