Level Death.....

3.6K 83 4
                                    

Edward..POV.

Zeref ano ba gising na malelate na tayo sabi ko naman sayo wag ka mag pupuyat kapapanood ng TV.Hay nako yung salamin mo nakakalat pa. Kay lalake mong tao ang burara mo.Pasalamat ka best friend kita kung hindi.Biglang naputol ang sinasabi ni Edward ng biglang tumayo sa harap nya si Zeref.

"Kung hindi ano? ...wika nya habang kinukusotkusot pa ang kaliwang mata.

Wala wala. sige bilisan mo na anong oras na oh sigurado ako papagalitan nanaman tayo ng teacher natin.

Oo eto na nag mamadali nako!..malumanay niyang pag kakasabi.

Ok sige na basta bilisan mo ah aantayin nalang kita sa labas ng dorm.

Sige'...matipid nyang sagot.

"Nang makagayak na si Zeref ay agad silang sumakay ng kotse para makaalis na.

Nang makapunta na kami sa aming pinapasukang skwelahan sa St.Vincent Academy!...ay agad agad sumalubong samin ang kakaibang ingay at wala kaming ibang marinig kundi ang usapan ng ibang studyante sa campus .

"Ayan na yung mag best friend ang pogi talaga ni Edward.Tapos ang cute naman si Zeref.

"Natuwa naman ang dalawa dahil sa mga papuring kanilang natanggap.Pagkatapos nilang marinig ang usapan ng mga ibang studyante ay agad agad silang naglakad ng mabilis upang makapunta na sa kanilang room.

ng makarating na kami sa aming room biglang may sumigaw na.

"Edwardddd...bigla akong napahinto sa aking paglalakad at napalingon saking likoran ng marinig kong may tumawag sakin.

"Oh bakit ngayun lang kayo dumating na mag best friend 7:00 O-Clock na late nanaman kayo.wika ni Ma'am.Cathleen habang nakapamewang.

"Ma'am.. sorry po hindi na po mauulit.wika ni Zeref habang nakayuko.

"OK sige na pumasok na kayo sa room.mahinhing pag kakasabi ni Ma'am.Cathleen saming dalawa.

Student 2-B(Killing-Spree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon