Cheer

408 15 7
                                    

**Edward POV**

Maaga akong nagising dahil nakarinig ako ng ingay sa labas kaya naman sumilip ako sa bintana ng cabin.

Nakita ko ang mga ka grupo ko at mga ibang grupo salabas na nagtitipon tipon.sila pala ang gumagawa ng kakabaibang ingay ang aga naman ata nila nagising himala.

Hahahah..naputol ang aking pagtawa ng maalala ko ang sabi saamin.Putcha oo nga pala dapat nga pala 5:00am palang nasa labas na kami.nalilito kong saad.

Agad naman akong nagtungo kung nasaan ang aking mga kagrupo.

"Okay yan na pala yung leader natin na pogi.alam kona ako yung sinasabihan nyang pogi pero pataymalisya nalang ako na kunwari hindi narkinig hahaha kapal ng muka .bakit naman ngayun kalang?tanong ni Jay-R na wala man lang ka expression expression ang muka.

hindi kona sinagot ang tanong sakin ni Jay-R dahil wala ako ngayun sa mood para sumagot sa mga katanungan nya.

" pano na yung cheer natin wala pa?kinakabahang wika ni Zeref.

Wag kayo mag alala meron nakong naiisip kaya chill lang kayu ha?wika ko at tinapunan sila ng magandang ngiti.

"Eh sabihin mo na samin para ma practice na natin.sabagay tama din sya kailangan na naming mag practice. mamaya nayon ipepresent ng group.nag mamadaling sagot ni Matthew.

Hahah pasalamat sila magaling ako.bulong ko sa aking isipan.oh lapit kayo sakin sasabihin kona kaya makinig kayo.wika ko na parang like a pro hahah.

**Cindy POV**

4:30am palang lumabas nakami nang aking mga ka grupo para gumawa ng aming cheer.

Gumawa narin kami ng aming mga gagamiting proofs para mas maganda ang aming cheer hehehe.

"Ayun neh mukang ganadong ganado yung mga boys natin sa Kanilang cheer?saad ni Realyn saming lahat.

" Ano kaya nakain nila kagabi?bakit ganyan sila?nag tatakang tanong ni lyka.

Ganyan lang talaga sila pag nagkakasundo silang lahat.wika ko sa kanilang lahat.at proud ako dahil nagseseryoso na si Edward sa mga actki na ganto dati kasi wala syang gana gumawa ng mga gantong bagay corny daw.

**Edward POV**

Mukang kami ang pinaguusapan ng mga babae nayun ah hahah mukang napansin nila yung gulo namin dito kasi sigaw ng sigaw yung mga kasama ko.

Student 2-B(Killing-Spree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon