**Realyn POV**
6am ng umaga ng kaming lahat ay magising dahil sa napakalakas na tutog na aming narinig.hanggang ngayon parang naririnig kopadin yung tugtog na patuloy umeecho sa tenga ko.
"Na-nasan naba tayo?Dinig kong tanong ni Karadeline habang hawak hawak ang kanyang dalawang tenga.
"Ito naba yung lugar na pupuntahan natin?tanong din ni Adrian.
"Yup.nandito na nga tayo kaya bilisan nyo na guys igayak nyo na yung mga gamit nyo.sagot ni lalaine.at pagkatapos nyo magayos.agad na tayong lalakad pahabol nito.
Pagkatapos magsalita ni lalaine ay nag kanya kanya na kaming ayos ng mga gamit at kahit isa samin at walang nagsasalita.
Habang busy ako sa pagaayos ng aking gamit napansin kong naunang bumaba si zeref ng sasakyan at dali dali itong nag punta sa likod.kaya naman naisip ko itong sundan.
Nang makarating ako sa likod napansin kong merong hinahanap si zeref sa loob ng kanyang bag.
Sure ako na jacket yung hinahanap nya.nakalimutan nya kaya na pinatago nya sakin ito bago kami umalis.
Eto ba hinahanap mo?saad ko.
Marahang humarap si zeref at kinuha ang jacket.
"O-oo i-ito nga hi-hinahanap ko mara-raming salamat.nangangatog nyang sabi.
"Pa-panong napunta sayo ito?nangangatog parin nyang tanong.
Pinatago mo sakin yan bago tayo umalis nakalimutan moba?nagtataka nyang sabi.
"Pinatago?parang dinaman.naguguluhan nyang sagot.
Oo pinatago mo.gusto moba?kwento ko pasayo yung nangyari?wika ko
"Na-naku wagna haha naalala kona puno nga pala yung bag ko kaya pinatago ko sayo hehe
sorry nakalimutan ko.saad ni zeref sabay kamot sa ulo.Bilisan mona isuot monato baka siponin kapa sa lamig.saad ko.
Hindi na sya nag salita pa at dali dali nalang sinuot ang kanyang jacket.
Nang makita kong nasuot na nya ang kanyang jacket.sa hindi ko alam na dahilan bigla konalang niyakap si zeref hindi ko alam kung bakit ko ginawa iyon.pero sa halip na maghanap pako nang dahilan kung bakit ko sya niyakap sa bagkos ay mashinig pitan ko pa ito.naramdaman kodin ang kanyang mainit at masarap na yakap.
~~~~~~~~~~~~
Ring ring ring
~~~~~~~~~~~~
Nang matapos kong yakapin si zeref biglang nagring ang aking cellphone.E-excuse me muna zeref sasagutin kolang yung tawag.agad akong umalis habang merong tumutulong luha sa aking dalawang mata.
Nakasalubong ko si Kardeline habang naglalakad ako papalayo .hindi ko na syang nagawang batiin pa dahil sa pagmamadali.
He-hello sino ito?nauutal na tanong ko.
Walang nagsasalita sa kabilang linya kundi.isang hingal na boses lang ang aking naririnig
"Huuuuhuuuuhuuuu.
Hello sino to?medyo kinakabahan kong tanong.
Ilang saglit lang ay may nakarinig akong isang malakas na tunog ng makina at boses na nag mamakaawang tao.
"Pa-pakiusap wa-wag mokong patayin wala naman akong ginagawa sayo.si-sino kaba?tanong ng tao sa kabilang linya.
Walang sumasagot at tawa lang ang aking naririnig.
BINABASA MO ANG
Student 2-B(Killing-Spree)
Mystery / ThrillerAng akala mong normal na klase. normal na buhay ay tunay.Hindi lahat ng nakikita ng mga mata mo ay totoo.hindi lahat ng pinapakitang kabaitan sayo ay dapat ng pagkatiwalaan.mahirap magtiwala sa sitwasyon nila ngayon.hindi mo alam kung sino siya.at h...