Please Don't Die

248 8 0
                                    

**Cindy POV**

Umalis kami at iniwan namin ang mga ibang lalaki para makapag boys talk pa sila at para makapaghanda nadin kami ng umagahan.Pero bakit wala pa si Jay-R sabi nya tutulungan nya kami magluto pagkatapos nya makahanap ng ma babanyohan.

Hayyss baka nalunod nayun sa Ihi kaya hindi na nakabalik.

"Guys nandito nako nasan ba yung mga lulutuin.speaking of Jay-R nandito na pala sya kala ko nalunod na.

"Wag kanang tumulong.pagsusuplada ni Ericka.

"Ba-bakit naman ayaw moko patulungin?tanong ni Jay-R.

"Diba nag banyo ka?saad ni Ericka.

"Oh ano naman kung nag banyo ak-hindi na naituloy ni Jay-R ang kanyang sasabihin sa halip ay tumawa nalang ito.

"Bakit kanaman tumatawa?tanong ni Lyka.

"Haha.wala wala sige kayo nalang magluto babalik nalang ako kila Zeref.saad ni Jay-R.

Agad namang umalis si Jay-R at tumungo sa iba.Pero mukang huli na sya nakita ko sila Edward na pabalik nadito sa camp.

Nasan sila Zeref Adrian At Michael?tanong ko sa aking isipan.

Nang makalapit na sila dito ay agad naman silang tinanong ni Realyn.

"Nasan si Zeref?tanong ni Realyn.

"Nasan si Adrian?tanong naman ni Lalaine.

"Nasan si Michael?pagaalala ni Kardeline.

Mabilis naman kaming napalingon kay Kardeline ng tanungin nya kung nasaan si Michael.

"Ba-ba-bakit?nauutal na saad  ni Kardeline.

"Sa lahat naman ng nagtanong kung nasan sila bakit ikaw lang ang alalangalala lalona kay Michael.tanong ni Jay-R.

Lahat naman kami ay nagalala ng hindi namin nakita sila Zeref na hindi kasama pabalik.

Siguradong aasarin nanaman ni Jay-R itong si Kardeline.

Kita sa muka ni Kardeline ang pamumula tuwing babanggitin nya ang pangalan ni Michael bigla nalang ito nauutal at namumula.

"Naiwan pa sila doon.sagot ni Edward.

"Bakit daw sila nagpaiwan?tanong ni Realyn.

"Ewan ko hindi sinabi eh.saad ni Edward.

"Ganun ba sige salamat.wika ni Realyn.

**Zeref  POV**

Kasalukuyan kaming naglalakad nila Michael at Adrian parahanapin si Catherine.Nag palit kami ng Plano.Ako si Adrian at Michael na ang magkakasamang hahanap kay Catherine at yung dalawa naman nasi Matthew at Edward sila ang susunod na magmamatyag kay Catherine pagkatapos namin.

Habang naglalakad kami para hanapin si Catherine hindi ko maiwasan na tanungin si Adrian kung ano pangalan ng nakatatanda nyang kapatid na babae na dati din daw naging Student's 2-B.

Adrian diba may nakwento kanasamin dati tungkol sa nakatatanda mong kapatid na babae.tanong ko sa kanya.

"Ah.si ate Sarah ba.Oo naikwento konayun sa inyo nung una tayong nagkita.saad ni Adrian.Si ate Sarah din yung isa kopang dahilan kaya pumasok ako sa section nyo gusto ko sya mabigyan ng hustisya sa pagkamatay nya 20 years na ang nakakalipas

Nanlaki ang dalawa kong mata nang marinig kong sabihin ni Adrian na 20 years na ang nakakalipas.kasama pala sa mga unang Student's 2-B ang ate nya ang sabi wala daw nakaligtas na studyante sa taon nayun at lahat daw ay napatay.

Student 2-B(Killing-Spree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon