continue

395 11 1
                                    

**Realyn POV**

Nang mabuksan na ang pintuan ng hospital sabay sabay naman kaming pumasok sa loob.nag pagkasunduan namin na una naming pupuntahan ay ang emergency room ng hospital.

Mabilis naman kaming nakarating sa emergency room pero nabigo kami walang kaming nakitang pirasong papel kahit saang sulok ng kwartong ito.

"Ah guys siguro mas mabuti mag hiwalay hiwalay muna tayo para mas mabilis ang pag hahanap natin sa mga papel?suggestion ni Edward.

Nag bibiro ba sya? mag hihiwalay hiwalay kami sa gantong lugar?

" Pe-pero pero.nauutal sa wika ni Matthew

"Wag kanang mag pero pero sa tingin ko mabuti ngayung naiisip ni Edward mas mabibilis tayo kung ganun.pag sangayon ni Zeref sa sinabi ng kanyang best friend.

Wala na ngang nakaangal pa sa sinabi ng dalawang mag best friend kahit ako na girl friend nya hindi nakaangal.

" Dahil labing tatlo tayung mag kakasama hahatiin natin sa anim ang bawat group dalawang tao sa sa isang at yung isa naman ay magiging tatlo.mahabang paliwanag ni Edward na kahit labag samin ang plano nya umoo nalang kami.

"Ang mag kasama sa unang group ay si.Michael at Kardeline. Second group. Matthew at Lalaine.Third group.Lyka at Jay-R. Fourth group. Ericka at Jeric.Fifth group.Edward at Zeref. Sixth group.Adrian Cindy at Realyn. Okay na bayun sa inyo?mahabang paliwanag ulit ni Edward.

Parang unfair naman ata yun silang dalawang lalaki ang mag kasama sa isang group?

" wait teka lang bakit kayung mag best friend ang mag kasama?ng uusisang saad ni Mathew.

"Syempre best friend nga eh tsyaka mas mabilis kaming mag kakasundo kung saang room kami unang pupunta diba? tyaka matapang kami hindi kami takot sa gantong lugarsagot ni Zeref

" Okay sige na nga kayo na bahala pero Zeref teka lang palaka bayang nasa paanan mo?seryosong pagkakasabi ni Matthew.

Student 2-B(Killing-Spree)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon