Mikaelle's POV
"Fûck! Do it harder!" Utos ko sa lalaking bumabayo sa akin ngayon.
Hinablot niya ang buhok ko at hinampas ko ang kamay niya dahil doon. Akala niya siguro ay nakaka turn on ang pag kapit kapit niya sa buhok ko. Hindi! Mag focus na lang siya sa ginagawa niya at baka matuwa pa ako kahit papaano.
After a few thrust ay humiwalay na siya sa akin. He came already , like what the fûck? I didn't even came for fûck sake!
Tinali ko ang buhok ko at saka inangat ang underwear ko at ang aking pantalon. I flipped my hair at iniwanan na ang walang kwentang lalaking yun sa loob ng kanyang sasakyan.
Pumara ako ng taxi at umuwi na sa bahay. Pag pasok ko pa lang ng bahay ay bumungad na kaagad si Papa sa akin. Naroon siya kasama ang step mom ko. Alam ko na naman ang sasabihin nila eh. Halos memorize ko na! I'm so over this convo. Kaya nilagpasan ko sila at ang mga kamay ni Papa ang naramdaman ko sa aking balikat. Hinila niya ako at pinaharap sa kanya.
His eyes are red, probably because of anger. Hindi pa ba kasi sila masanay sa akin? Bakit ba ayaw na lang nila ako pabayaan? This is my life and for fûck sake i'm already twenty four years old. Can they just let me live my own goddamn life?
"Anak, hanggang kelan ka ba magiging ganito? Uuwi ng madaling araw. Halos gabi gabi na kaming puyat kakaantay sayo." Ani ni Papa sa akin. Marahas kong binawi ang braso ko sa kanya. Tinaasan ko siya ng kilay. Ayoko man saktan si Papa ng ganito pero eto na ako eh. Dito ako masaya. Pumarty sa gabi at mag liwaliw sa araw. I'm not the good type of daughter.
"Pa, can i just enjoy the remaining days of summer ng hindi ko kayo naabutan dito tuwing umuuwi ako?!" Nagkamot ako ng ulo at humalikipkip sa harapan nila.
"Yun na nga eh. Ilang araw na lang pasukan na. Hanggang kelan ka ba magiging ganito?" I rolled my eyes at them. Tumikhim ang stepmom ko at tiningnan ko lang siya ng masama.
"Hayaan mo na siya Nicholas. Nag eenjoy lang ang bata."
"Iyun na nga Meryl eh. Hindi na siya bata. Tatlong beses na siya sa third year. Dalawang beses nag fourth year. Hanggang kelan ba siya sa highschool?"
Nang marinig na nagtatalo na sila ay iyon na ang pagkakataon ko para makatakas. Umakyat na ako sa itaas at pumasok sa aking kwarto. Wala na akong oras pa para magbihis dahil sobrang tinamaan na ako ng alak. I dozed off as soon as i reached my bed.
Ilang araw din akong nagkulong sa kwarto ko. Tinatawagan na ako ng mga kaibigan ko pero wala ako sa mood na umalis ngayon. Siguro dahil pasukan na. Hindi ko alam kung bakit pa ba ako nag aaral samantalang ilang beses ko na napatunayan na hindi talaga ako pang eskwelahan na klase ng tao. I just hate school! Halos lahat ng barkada ko ay nasa kolehiyo na ngayon pero ako naiwan pa rin dito sa highschool. Nakakasawa na rin!
Pinapangako ko na ito na ang huling taon ko sa highschool. Paulit ulit na sinabi ko sa utak ko. Kung kinakailangan kong mag tiis ng isang buong taon para lang gumraduate na ay gagawin ko. I'm not good at pretending. But i'm good in making friends. Siguro kailangan ko lang makipagkaibigan sa mga masisipag mag-aral.
Unang araw ng pasukan ay maaga akong nagising. Matapos ko maligo ay hinanap ko na kaagad ang uniporme ko. Wala ito sa loob ng kwarto ko kaya lumabas ako para itanong ito.
"Tita Meryyyyllll?!!! Ang uniporme ko!!!!" Matapos ko isigaw iyon ay lumabas siya sa kabilang kwarto at dala dala ang uniporme ko.
"Pasensya na. Akala ko kasi matagal kang magigising ngayon kaya hindi ko naplantsa kaagad." Aniya at inabot sa akin ang uniporme ko. I rolled my eyes at kinuha iyon at pumasok na sa loob ng aking kwarto.