Mikhaelle's POV
The taxi went inside in an exclusive Village. Medyo pataas ang daan at napagtanto ko kung bakit Mountain Top Village ang pangalan ng Subdivision.
Magkasalikop pa rin ang mga kamay namin ni King ng huminto ang taxi sa isang Malaki at kulay dark gray na bahay. Its a modern three storey house na may malaking gate.
"We're here." Bulong ni King sa akin. Tumango lang ako at nagpatianod sa kanya palabas ng taxi.
Hinugot nya sa kanyang bulsa ang susi at saka binuksan ang maliit na parte ng gate. He held my hand and smiled at me. Ako? Nanatiling hindi makapaniwala na hanggang ngayon magkahawak pa rin kami ng kamay at papasok na sa kanilang bahay.
The main door has a double thick wood with a large door handle in the middle. Hindi ko akalain na ganito kalaki ang bahay nila King. Binuksan niya ang main door at bumungad sa akin ang modernong pagkakadesinyong living room. Dark gray L shaped sofa and a dark brown carpet in the middle. There's no TV, but in front of the sofa is a large glass LCD heater.
Dahan dahan ang lakad namin at aktong papunta sa 3D wall stairs nila. Thats how i described it, the steps are inserted in the wall and there is nothing that supports it. Just a thin metal for a handle and thats it. Their house interior is so modern that it could pass for a futuristic design or something.
Namamangha pa ako sa kanilang bahay pero ng makarating kami sa 2nd floor ay may living room ulit doon. Almost same sofa like in the first floor with almost the same exact carpet but there is already a huge tv in front of it. Mabilis lang namin iyon dinaanan dahil papasok na kami sa isang kwarto.
"Why is no one's at home?" Kuryoso na akong nagtanong. Bakit siya lang ang tao dto? May mga kasambahay ba sila? Its too quiet! Nabibingi ako sa sobrang tahimik lalo akong kinakabahan. Lalo nat ngayon lang kami mapag iisa ni King sa isang pribadong lugar.
"May pinuntahang kasalan out of town. They'll be home tomorrow." Hinila niya ako papasok sa isang kwartong kung hindi ako nagkakamali ay sa kanya.
Bumukas ang ilaw at naging pamilyar sa akin ang headboard ng kama. Yan ang madalas niyang background tuwing nag vvideo call kami.
Ginapangan ako ng kaba. I dont know how to act cool now that we are alone finally in private.
Binaba ni King ang bag niya sa upuan ng kanyang study table. His room looks so clean for a guy. Dark gray walls with a framed jersey of a known basketball player hangin on the wall. Jet black sheets, black carpet and a huge tv on the wall facing the bed.
Halos hindi makagalaw ang paa ko sa kinatatayuan nito ng dahan dahan siyang lumapit at binuksan ang dalawang botones ng kanyang uniporme. Napasinghap ako. His eyes not leaving mine.
Inabot niya ang kamay ko, ng magawa niya iyon ay pinadausdos niya ang katawan ko sa kanyang dibdib. He held me tightly in my waist, while staring at my eyes.
Matagal ang titig na iyon bago siya muli nagsalita.
"Can i make love to you?" He said in a hoarse and sincere voice.Naliliyo na ako sa paraan ng pagtitig niya saakin tapos ganito pa ang sasabihin niya.
"I thought im only for sex and making love is for your girl?" Sabi ko nakabawi. Umiling siya, titig na titig pa rin sa akin. Tila ba nakakalusot ang titig nya hanggang sa likuran ko, napakatalim nito at kaonting segundong hindi ako tumitig pabalik ay masusugatan ako.
"I'm sorry i said that, hmm? I was just mad when i said it. I dont mean it." He caressed my now super red cheeks.
Everything is new to me. Kaya hindi ko mapigilang kwestyunin ang mga nangyayari.