Vâng, như mọi người biết đấy.
Trong 2chap vừa rồi thì Au đã nổi máu hentai lên để viết.
Lý do trước đây trong các chap hoàn toàn không có hentai vì:
Chỉ trước đây một vài ngày thì Au mới tròn 18t.
Trong tương lai của fic chắc sẽ còn nhiều nhiều cảnh như vậy... *gãi đầu *-----------------------------------------
10h sáng.
Sakura khẽ mở mắt ra. Bên cạnh cô bây giờ là một Kazekage vĩ đại mà mọi người tôn trọng. Cô cũng vậy.
"Lúc ngủ trong anh dễ thương thật. Anh không phải cau mày khó chịu với đóng rắc rối mỗi khi Kankuro không giúp. Cô khẽ với tới, lấy chiếc khăn trắng quấn vội lên người.
Bước chân xuống dưới đất thật khẽ để tránh làm phiền đến giấc ngủ của anh.Tiếng nước trong phòng tắm chảy qua người cô. Nhớ lại những cảnh tưởng đêm qua và sáng nay, mặt cô đỏ lên.
Cuối cùng tiếng nước cũng dừng. Cô lau khô người, mặc một chiếc áo yoga lên người. Vừa mở cửa ra ngoài. Đập vào mắt cô..
-" Gaara.. anh.. thức rồi sao.." cô lắp bắp hỏi
Gaara im lặng, một tay anh vịn vào tường ngay cửa ra vào, một tay anh đưa lên miệng che đi cái ngáp. Trên người quấn độc mỗi chiếc khăn.Nhìn như vậy, sakura không nhịn được cười. Cô lấy tay che miệng cười khúc khích.
- Em cười gì vậy
- ah.. không có gì
- thật không
- thật
- không giống với những lần em nói thật
- em nói thật mà.Gaara im lặng một lúc. Anh đè cô xuống sàn nhà mát rượi.
- Gaara à, làm ơn tha cho em đi... Cô nói với giọng nũng nịu
- trừ phi em nói thật, nếu không...
- nếu không???- nếu không sẽ như thế này này..
Gaara nói rồi. Anh lập tức đưa tay vào trong bộ yoga của cô.
-ahh... thôi mà.. em sẽ nói....
- vậy mới phải. Anh rút tay nhẹ ra khỏi bộ đồ, không quên vuốt nhẹ lên đùi non của cô.
-anh thật điển trai đó, Gaara...
Một nốt chau mày xuất hiện trên mặt anh.
- Anh biết điều này.
-còn nữa,... em không ngờ một người thon gọn như anh lại có cơ bắp như vậy. Sakura nói vẻ trêu chọc.
Hai nốt chau mày xuất hiện trên mặt anh.
-anh còn là một tên bạo dâm nữa...
Ba nốt chau mày xuất hiện trên mặt anh...Im lặng...
Gaara khẽ nâng cô lên. Vì bất ngờ, 2chân cô kẹp chặt lấy hông anh. 2tay vòng qua cổ anh và đan vào nhau.
Sau đó một phút. Tiếng cánh cửa phòng tắm đóng sầm lại.
- Anh sẽ cho em biết như thế nào là "bạo dâm"
-em tắm rồi, Gaara..
Không nói gì, anh đặt cô lên thành bồn rửa mặt.
- Tắm cho anh. Gaara chống hai tay qua 2bên eo Sakura. Môi anh gần chạm vào môi cô.
Sakura bất ngờ sock. Mặt cô đỏ lên.
Lắp bắp .."kh.. không.." rồi quay đi.
- chắc là sẽ không tắm cho anh. Gaara vẫn gặng hỏi
Cô không nói gì, chỉ gật đầu..
- Hiểu rồi. Gaara bỏ 2 tay xuống khỏi em.
Sakura khá bất ngờ. Cô đang tính bước xuống thì...-Gaa... gaara... cô rên rỉ...
Hóa ra lúc đó, anh buông tay xuống mà không có ý định thả cô đi.
Hai chân cô đang kẹp chặt lấy thì Gaara từ từ vuốt ve bắp đùi.. từ từ tách nó ra...
Anh không nói gì.. chỉ là... đưa lưỡi xuống.. khuấy động vùng tam giác còn nằm trong bộ Yoga đó..Cô lúc đầu rên khẽ.. nhưng mà không thể cảm nhận được bất cứ thứ gì chung quanh. Đầu óc cô mơ hồ dần.. nó cứ lâng lên mỗi khi anh đưa chiếc lưỡi đó vào sâu trong cô..
7p.....
-Gaa....ra à.. dừng... lạ..i đi... em...ahhhh..... gaara....
Anh nghe tiếng cô gọi.. anh dừng lại và liếm một đường dài trên đùi cô..
Gaara gãi đầu, anh bắt đầu tắm...
Còn Sakura... bỗng dưng cô có cảm giác hụt hẫng...."Gaara, anh là tên bạo dâm..."
By: Gin_Itachi
End.-----------------------------------------
Còn tiếp.
Cho Au xin Feedback
BẠN ĐANG ĐỌC
[GaaSaku] Thiên Duyên Tiền Định [Author: Gin_Thiên]
Fiksi PenggemarEtou... Mình lần đầu viết fanfic... Mọi người thông cảm... Mấy chương đầu không biết mở lời thế nào nên có thể đọc hơi chán... Truyện mình 18+ đấy nhé ... Ai không đủ tuổi đừng nghịch dại kẻo chảy máu mủi ... Có lẽ sau một hai chương sẽ kịch tính hơ...