Heiress : The Sex devil!

4.8K 116 11
                                    

Yukito's Point of view

Ugh! Bakit ang sakit ng ulo ko?

Agad akong nagmulat ng mga mata pero wala akong makita,madilim,bakit ganun? Pero ramdam kong nakasuot pa sa akin ang salamin ko.

Nasan ako? Nasan si Touya? Akma akong kikilos pero hindi ako makagalaw! Ngayon ko napagtanto na nakatali ako at naka upo! Hindi basta tali kundi kadena! Sino gumawa nito?

"T-touya? Nasan ka?" takot kong sabi,hindi ko maiwasang manginig,ngayon lang ako nakaranas ng ganito.

"Y-yuki? Nasan ka? Nandito ako! Nakatali pahiga! Hindi ako makakilos" sagot nya. Nakahinga ako ng maluwag,buti at ligtas sya

"Ako din,nakatali at nakaupo,ayos ka lang ba? Nasan tayo?" sunod kong sabi,nananakit na kamay ko kakasubok makawala pero walang silbi,bakal kasi.

"Ayos lang ako,ikaw ba? Gusto kitang hawakan Yuki,hindi ko alam kung nasan tayo"

Napahinga ako ng malalim,bakit ba nangyayari ito? Sinong may pakana?

Si Tita Hera at Heiress?! Nasan sila? Dyos ko baka iginapos din sila,wala sanang mangyaring masama sa kanila.

"Yuki,tandaan mo,kahit anong mangyari,mahal na mahal kita! Makaka alis din tayo dito" ramdam ko ang sensiridad sa sinabi ni Touya,gusto ko syang yakapin at halikan.

"Mahal na mahal din kita Toya" sagot ko. Napaka hopeless namin,hindi namin alam kung nasan kami at kung sino may pakana nito.

Biglang bumukas ang pinto kaya nagkaroon ng konting liwanag,kasunod nun ay ang pagbukas ng ilaw. Nasilaw ako kaya napapakit ako,at sa pagmulat ng mata ko,ganun na lang ang gulat ko.

Nakatayo sa harap ko si Heiress,naka bra at panty lang! Napalunok ako.

"Heiress?!" halos sabay naming sabi ni Touya,kaya hinanap ko sya. And there he was,nakahubo't hubad,nakahiga at nakatali din ng kadena, at ako nakakadena sa upuan. Nasa isang lumang kwarto pala kami.

"Kamusta guys? Pasensya at natagalan ako" ani Heiress,lumapit sa pinto,isinara ito at ini lock.

"A-anong ibig sabihin nito?" naguguluhan kong tanong,at sinundan ng tingin si Heiress na pumunta sa kama kung san nakatali si Touya ng hubad! Nag init ako pero hindi ito ang panahon para don.

"Akala ko ba matalino ka Yuki? Mana ka talaga sa tatay mong si Yuweh,puro damdamin ang pinapairal" sagot nito at dahan dahang tinanggal ang bra at panty.

"Ikaw may pakana nito?" galit na sabi ni Touya. Nanginginig ako,malakas tambol ng dibdib ko,parang alam ko na mangyayari.

"Diba mahal na mahal nyo ang isa't isa?" nakangiting sabi ni Heiress at hinawakan ang pagkalalaki ni Touya kahit hindi pa erect at nilaro ito.

Sya ang may pakana ng lahat ng ito? At kilala nya si Papa? Bakit nya ginagawa ito? Anong rason nya?

"Itigil mo yan Heiress utang na loob!" sigaw ni Touya. Nainis ako,ayoko ng ganito.

"Anong ginagawa mo? Itigil mo yan!" gigil ko ding sigaw,hindi ko kaya ang ganito,parang dinudurog ang puso ko.

"Hahahaha! Anong pakiramdam Yuki na nagpapakasasa ako sa katawan ng mahal mo at wala kang magawa? Masakit diba?" sabi pa nya at isinubo ang pagkalalaki ni Touya. Pumikit ako, ayokong makita masakit.

"Itigil mo na yan Heiress wala kang mapapala,pakawalan mo na kami" dinig kong galit na sabi ni Touya kaya napadilat ako ng mga mata.

At dun ko nakitang dahan dahang inupuan ni Heiress ang pagkalalaki ni Touya,kitang kita ko ang dahan dahang pagpasok nito sa pagkababae nya.

Circles Of Love [boyxboy] - COMPLETED!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon