Touya's Point of view
Everytime I see Yukito,I cant help but smile,sya lang ang nakakapag pabilis ng tibok ng puso ko. Hindi ako ganito noon,actually way back in Japan when I was at Junior High may nakarelasyon ako,ang teacher namin and I really love her,pero siguro talagang hindi kami para sa isa't isa,sabi pa nga nya once na magkita daw ulit kami ay may sobrang mahal na daw akong iba,na tinawanan ko lang dati,pero ngayon hindi na.
Nung una ko pa lang makita si Yukito magaan na loob ko sa kanya,at first I thought I was just fond of him dahil nga parehas kaming Japanese. Pero may kakaiba kay Yukito,napaka masayahin nya,napaka matalino at napaka sipag,at dun ko narealize na Im actually falling for him.
Araw araw akong nagtitiis na huwag ipahalata ang nararamdaman ko,pero mas lalo itong lumalim,ganun naman talaga yon. Hindi ko na din pinag isipan yon,agad ko ng tinanggap,kasi sa kultura naming mga hapon eh binibigyan kaming mga teen agers ng panahon para mag experiment at mag explore,to have both crushes on the same and opposite sex,but I really doubt din since nasa Pilipinas kami.
Lalo lang lumakas ang loob ko nung maging sina Baikku at Keiji na at naging si Kebin at Myk na,kaya sa ngayon,desidido na ako,hahanap na ako ng tyempo.
At ngayon yakap yakap ko sya,para akong mababaliw sa amoy nya,napaka natural ng amoy,nakakagigil. Ito lang ang advantage ng pagiging mag bestfriend namin ni Yuki,minsan natural na lang kaming naglalambingan,sabi pa nga ni Prime nag a-activate na lang daw bigla pagiging bromance namin haha! Gusto ko na nga i-ninja moves tong si Yuki eh,kaso ayokong maging bara bara sa pagkilos.
Nagulat ako ng bigla sya humarap at yumakap din sakin,halos maglapat ang mga labi namin at halos maduling na ako kakatingin sa maamo nyang mukha.
Nakakagigil! Pero kailangan ko magtimpi.
Bigla nya akong hinalikan sa labi na mas ikinagulat ko O__O
"Uhmm uhmm yan na kiss mo Toya uhm uhm uhmm...Zzz" aniya at tumihaya at bigla sya nalaglag sa lapag.
Shit! Anong nangyayari sa kanya?
Agad akong bumalikwas at bumaba sa kama para buhatin sya,pero bigla syang yumakap kaya napadagan ako sa kanya,ang lakas ng tibok ng puso ko,para akong nabibingi.
Dahan dahan akong umalis sa ibabaw nya at nahiga na rin sa lapag,sa tabi nya. Niyakap nya ako at dinantay pa ang kanang paa sa mismong pagkalalaki ko,
Ugh! Bakit ganito sya matulog ngayon? Hindi naman sya ganito dati? Shit! Tumitigas na >__
"Dito ka lang sa tabi ko Toya..Uhm uhm .. Zzz" nananaginip pa ding sabi ni Yuki,ang lapad tuloy ng pagkaka ngiti ko,isang milyong pagpipigil sa aking hormones ang ginawa ko huwag lang akong may magawang magugustuhan naming dalawa haha!
- Musta? Again,short Update para lang hindi ako maka absent sa routine ko,bukas busy ako kaya walang update.
Votes and Comments po :3
BINABASA MO ANG
Circles Of Love [boyxboy] - COMPLETED!
RomanceBOYXBOY YAOI GAY BROMANCE> Ito ay kwento ng mga kabataan ng bagong henerasyon ;)) kwentong pag ibig at kwentong pagkakaibigan.