Hello, Shane Grecia, This chapter is dedicated to you. Thanks for reading! Muawh!!!
--
--CHLOE'S POV--
"BAKIT ba may ganyang lalaki?" sabi ko habang nakatutok ang mata sa malaking screen. Nasa theater room kami ni Evo at nanonood ng the other woman. The man is a total asshole. He has three women. One is his wife and he has two mistresses. The three women joined force to take a revenge for that bastard. Hinigpitan ni Evo ang pagkakaakbay sa 'kin at idinikit ang bibig sa tainga ko. Magkatabi kaming nakaupo sa malaking cream reclining chair.
"Hindi ako ganyan," bulong niya.
Ngumiti ako at bumulong din. "Dapat lang." Niyakap pa niya sa 'kin ang isang braso niya at marahang hinaplos ang braso ko na natatakpan ng white fleece blanket.
"Ang lamig 'no?" he whispered again, his lips are still touching my ears at sobra akong nakikiliti sa ginagawa niya. Humawak ako sa braso niya at marahan ko ring hinaplos 'yon.
"Gusto mo labas na tayo?" I asked and he shook his head.
"Hindi pa tapos ang pinapanood natin."
Napangiti ako. Alam kong hindi naman niya type ang ganitong movie eh. Napilitan lang siya kasi 'yon ang gusto ko. Nabanggit kong gusto kong mapanood ang "the other woman" at kanina may dala ng DVD. We already moved to our new house. Sa bahay na pinagawa ng parents ni Evo. Gawa na naman siya actually dati pa. Pinaayos lang ang interior. At Grabe! This is a mansion! May malaking pool, basketball court, garden, theater room and reacreation room. May apat na maid na rin na kinuha ang parents ni Evo para makakasama namin dito. Hindi na kasi kakayanin ni Nana Selia ang paglilinis dito.
"Baby love," bulong niya uli.
"Hmm?"
"Can I kiss you?" marahan akong natawa at tumango. Nagpapaalam pa talaga. Hinawakan niya ang kabila kong pisngi at pinaharap sa kanya.
Nakatingin siya sa mga mata ko at bababa sa mga labi ko. Hanggang sa maramdaman ko na lang na lumapat na ang labi niya sa labi ko. Masuyo niyang ginalaw ang mga labi niya at sinabayan ko 'yon. Minutes later he stopped kissing me. I thought it was the end but I was wrong when he claimed my lips again after glancing at me for a moment. His kiss was different from the kiss a while a ago. May diin ang bawat galaw ng labi niya. He alternates between sucking and bitting my lips. Ang kamay niyang nakahawak sa pisngi ko ay napunta sa batok ko at madiin niya iyong pinisil. He plunged his tongue inside my mouth, dancing with mine. Parang may sariling isip ang dila ko na dumulas iyon sa bibig niya and he immediately sucks it. Binitawan niya ang batok ko at ilang sandali lang ay naramdaman kong nag-recline ang upuan namin at muli niyang hinawakan ang batok ko.
Madiin akong napahawak sa balikat niya ng alisin niya ang fleece blanket na nakabalabal sa 'kin at haplusin niya ang dibdib ko. Tumigil siya sa paghalik at tumitig sa 'kin. His eyes was different from usual. Ganito rin ang mata niya sa tuwing nagkakaroon kami ng intimacy na katulad ngayon.
BINABASA MO ANG
Your Boyfriend is My Husband (LEGACY#2) #Wattys2016
Storie d'amorePapayag ka bang mag pretend ang boyfriend mo na boyfriend ng iba? At ikaw mag pretend na girlfriend ng boyfriend ng iba? Sa madaling salita 'exchange partner'. Ang kasintahan ni Evo at Chloe ay isang Chinese na nakatakda para isa't isa. Sa madaling...