Lễ đường một màu trắng toát, trang bày xa hoa, bên trong đang vang lên khúc nhạc hạnh phúc..
Rất nhanh, một bóng dáng nhỏ trong bộ lễ phục cô dâu từ phía sau chạy ra.
Như một chú chim nhỏ, thoát khỏi chiếc lồng sắt, chuẩn bị tung cánh tự do bay lượn.
- Y Thuần, nhanh lên.
Dối Song Vy đã đợi ở ngoài từ sớm, lên tiếng thúc giục, nhức đầu nhìn bộ lễ phục trên người bạn thân, thật mệt mỏi.
- Song Vy, cảm ơn.
Cô gái trong bộ lễ phục màu trắng khó nhọc lên tiếng, trán đã sớm thấm ướt một tầng mồ hôi.
- Được rồi, của cậu. Mau lên.
Cô gái tên Dối Song Vy lên tiếng thúc giục, lòng cô cũng theo cô bạn mà treo lơ lửng, lỡ chậm một chút sẽ bị phát hiện mất. Đem vali cùng chiếc túi xách nhỏ đưa cho cô bạn, dặn dò lần cuối:
- Đồ của cậu ở hết trong này, hộ chiếu, điện thoại, thẻ, vật tùy thân đều ở đây. Xe cũng đã giúp cậu gọi, khách sạn đã đặt sẵn. Mau lên kẻo không kịp.
Cô càng nói càng gấp rút, thậm chí còn có vẻ khẩn trương hơn cả nhân vật chính.
- Song Vy thật sự cám ơn cậu. - Y Thuần nhìn bạn thân mình cảm kích.
- Đến nơi thì gọi cho mình.
Cô chú ý dặn dò thêm, lòng nóng như lửa đốt, không ngừng thúc giục cô nhanh lên. Bản thân tiếp tục lo lắng một chút quay vào phải nói như thế nào với những người bên trong đây?
Hạ Y Thuần nhấc váy hướng cổng chạy khỏi, sau khi ngồi lên xe mới cảm thấy an tâm một chút. Ánh mắt nhìn ra ngoài cửa sổ, gửi gắm lại một chút tâm tư..
"Cha mẹ, hạnh phúc của con, con sẽ tự nắm giữ, sẽ không để hai người bán đi như vậy.. Lễ đường này, nếu không phải con tình nguyện, sẽ chẳng có ai có thể ép con vào đó lần thứ hai."
Cô bây giờ, là đào hôn, chính là đào hôn..
Mang danh phận là cô dâu của Tần gia, cô cả gan bỏ trốn!
Tốt nhất không nên để cha mẹ tìm thấy, nếu không cô sẽ trở thành nhân vật nữ chính có kết cục cực thảm thương..
Hôm nay, cô đã làm họ mất mặt với bao người, đối với người cha quan trọng mặt mũi hơn cả, sau này bị tìm thấy, hậu quả cô đảm đương không nổi.
Lại nói, người con gái gan dạ này tên Hạ Y Thuần, chào đời đã 23 năm, từ năm 18 tuổi tốt nghiệp cấp ba, cô liên tục bị hai người ở nhà ép đi xem mắt. Cô nghịch ngợm lần nào cũng hù người chạy mất, đến tuổi 23, cha mẹ rốt cuộc không nhịn được, không nói cũng chẳng rằng đem cô gả đi.
Cô bất lực phản kháng, khi biết tin, ngày mai đã là ngày bước lên thánh đường..
Nhưng mà, Hạ Y Thuần sinh ra chính là không sợ trời không sợ đất, đêm hôm đó liền nghĩ ra cách.. đào hôn.
Nửa đêm mang Dối Song Vy từ trong chăn ấm lôi dậy, nhờ cô giúp mình chuẩn bị mọi thứ. Đến sáng hôm sau ngoan ngoãn khoát lên chiếc váy trắng tinh bước ra khỏi nhà, sau đó chưa được hai tiếng liền biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu Là Sai..
RomanceTác phẩm: Nếu Như Yêu Là Sai.. Tác giả: Băng Kỳ Lâm Thể loại: Hiện đại, hắc bang, có sủng có ngược, hào môn thế gia Tình trạng: Đang sáng tác Văn án: Ước rằng đôi ta môn đăng hộ đối, thì sẽ không bị ngăn cấm. Ước rằng bản thân em đừng quá sĩ diện, t...