- Alo.
- Y Thuần? Sao giờ này em còn chưa đi làm? Trễ nửa tiếng rồi. - Giọng Thượng Thủy vang lại từ bên kia, mơ hồ có tiếng lách cách của ly sứ.
- Thượng Thủy.. Thật ngại quá, anh có thể giúp em xin nghỉ một ngày không?
- Xin nghỉ? Em lại bệnh sao? - Anh giật mình cũng có chút lo lắng.
- Ừm.. có chút mệt. Có thể không?
Cô ngại vì phải nói dối, nhưng lúc này cô thật sự không biết phải đối mặt với quản lý thế nào.
- Được, anh giúp em nói với quản lý, em nghỉ ngơi cho tốt, sao lại cứ bệnh mãi thế.
- Haha.. để anh lo lắng rồi, em không sao, chỉ là cảm nhẹ, anh bận việc đi.
Hạ Y Thuần cúp điện thoại, cô nằm trên giường nhìn trần nhà một lúc, suy nghĩ thật kĩ về cảm xúc của mình mấy hôm nay.
Cô chợt nhớ ra, tối hôm qua Louis vừa tỏ tình! Cô thế mà quên mất lời tỏ tình của anh.
Cô gấp gáp tìm điện thoại định gọi cho Thượng Thủy nhờ anh nhắn giúp cô nghỉ vì bệnh tránh để Louis nghĩ ngợi lung tung. Trùng hợp điện thoại đổ chuông, lướt thấy cái tên Thượng Thủy sáng trên màn hình cô chẳng nghĩ ngợi liền bắt máy.
- Y Thuần, quản lý muốn nói chuyện với em.
Chưa kịp suy nghĩ một câu đã đánh tới, tay cầm điện thoại của cô không tự giác nắm chặt.
- Vì sao xin nghỉ?
Giọng quản lý không nhanh không chậm vang lên trong điện thoại, cô càng nghe không rõ tâm tình của anh.
- Chẳng phải tôi đã nói rồi sao, Y Thuần...
- Cậu im miệng, đi ra ngoài.
Hạ Y Thuần nghe thấy Thượng Thủy ở bên kia nói giúp cô nhưng lại bị quản lý quát cho im bặt. Trong lòng thầm xin lỗi anh một trăm lần cũng nguyền rủa quản lý một trăm lần, nhưng chính là cô cũng sợ quản lý muốn chết.
Hình như lúc nãy họ vừa cãi nhau..
- Nhân viên Hạ Y Thuần.
- Hả? Dạ.. - Cô giật mình.
- Nếu cô không muốn bị đuổi việc thì lập tức đến làm, không được phép nghỉ.
Không biết anh còn giận không? Không biết anh còn để ý không? Cô chẳng thể phát hiện được gì qua giọng nói bình tĩnh ẩn chứa lửa giận đó của anh. Tiếp theo bảo cô phải đối mặt với anh như thế nào đây chứ.
Hạ Y Thuần bỗng cảm thấy ngột ngạt, họ vừa mới thoải mái với nhau chẳng bao lâu. Sao giữa người với người một mối quan hệ lại có thể chuyển biến nhanh đến thế?
...
- Y Thuần? Sao cậu đến đây? - Trần Hoa thấy cô đẩy cửa vào là người đầu tiên thốt lên.
- Quản lý không cho mình nghỉ, biết sao được. - Cô thở dài. - Tớ đi thay đồ, để đó đi tớ dọn.
- Ôi, Y Thuần đáng thương vì sao quản lý cứ mãi nhắm vào cậu chứ. - Trần Hoa than thở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu Là Sai..
RomanceTác phẩm: Nếu Như Yêu Là Sai.. Tác giả: Băng Kỳ Lâm Thể loại: Hiện đại, hắc bang, có sủng có ngược, hào môn thế gia Tình trạng: Đang sáng tác Văn án: Ước rằng đôi ta môn đăng hộ đối, thì sẽ không bị ngăn cấm. Ước rằng bản thân em đừng quá sĩ diện, t...