Chương 9 - Tỉnh rượu

1.5K 166 11
                                    

Sáng hôm sau, Hạ Y Thuần mơ mơ màng màng thức giấc, do tác dụng còn sót lại của rượu mà đầu cô lúc này đau như búa bổ. Hạ Y Thuần còn chưa kịp tỉnh táo đã cảm giác toàn thân chợt lạnh, hắt xì một hơi, ai lại bật điều hòa thấp thế này...

Chợt cô cảm giác có gì đó không đúng, ngày hôm qua cô mặt sơ mi tay dài nha.. sao bây giờ lại lộ cả cánh tay ngoài không khí thế này? Trong lòng cô thầm kêu không ổn, không phải là thế chứ.. nhấc chăn lên nhìn, tim cô liền như muốn rơi mất, trên người cô chỉ mặc duy nhất một bộ đồ lót.

Tại sao lại thế này?!

Trong lòng cô hoảng sợ không thôi, là ai?

Hạ Y Thuần cố gắng nhớ lại chuyện ngày hôm qua như đầu cô thật sự rất đau, chẳng nhớ được gì cả, tất cả mọi việc xảy ra hôm qua đều chỉ như một tờ giấy trắng. Cô lấy điện thoại chọn trong danh bạ một dãy số, đầu dây bên kia bắt máy rất nhanh:

- Thượng Thủy, em hôm nay không khỏe, anh giúp em xin nghỉ một ngày nhé. - Cô trực tiếp nói.

- Người đưa em về còn chưa than khổ em đã than rồi, anh biết rồi, em nghỉ ngơi đi. - Dứt lời Thượng Thủy toan cúp máy.

- Khoan đã. - Cô gọi anh. - Cái đó.. à thôi, không có gì đâu, anh bận việc của anh đi - Cô ngập ngừng nhưng lại hỏi không ra miệng.

Cô đờ người hồi lâu, không biết hít sâu bao nhiêu lần, không biết nghĩ về câu hỏi bao nhiều lần mới dám quyết định gọi lại cho Thượng Thủy. Cô ngồi bật dậy, vơ lấy điện thoại chọn một dãy số.

- Thượng Thủy..

- Anh đang bận, một lát gọi lại nhé. - Cô còn chưa kịp nói gì anh đã ngắt lời.

Hạ Y Thuần đành cúp máy, cơn buồn chán ập đến khiến cô cứ ngồi thở dài mãi. Nghĩ đến mình còn mấy tập phim chưa dịch xong, cô liền lấy máy ra làm việc, nhưng vừa được một lúc cô lại sinh lười không muốn làm nữa. Hạ Y Thuần hết ngồi rồi lại nằm, xem phim chán rồi lại đi tìm đồ ăn, thoải mái xong rồi lại tập yoga. Luẩn quẩn mãi vậy mà vẫn chưa qua nửa ngày, tại sao ngày hôm nay trôi qua lâu thế, chẳng bù với ngày thường..

Mãi đến lúc cô sắp chán đến ngủ gục, tiếng chuông điện thoại vang lên.

- Y Thuần, em gọi anh có việc gì? - Thượng Thủy mở lời.

- À.. Hôm qua.. - Cô ấp úng.

- Sao?

- Em muốn hỏi.. hôm qua.. là ai đưa em về ấy mà? - Cô nói lắp bắp.

- À, là Louis đó.

Lời đáp dứt khoát của Thượng Thủy như đập tan toàn bộ hy vọng của cô, nhưng thật ra nếu không phải Louis thì cô mong chờ ai chứ? Còn có ai tốt hơn trong trường hợp này sao?

- Thế sao.. - Giọng cô bỗng chốc ỉu xìu.

- Em sao vậy? - Anh quan tâm hỏi.

- Không sao, anh bận đi, em cúp đây.

Thượng Thủy nhìn màn hình tối đen, nghi hoặc nhíu mày, rất ít khi thấy cô có bộ dạng thiếu sức sống vậy đó.

Hạ Y Thuần nghe xong điện thoại, cả người liền thờ thẫn ngồi trên giường, điện thoại cũng rơi khỏi tay, trời ạ..

Nếu Như Yêu Là Sai..Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ