- Đừng uống nữa.
Hạ Y Thuần biết mình không được phép chìm trong vọng tưởng này, người ở cùng cô hôm đó đã được xác nhận rồi mà, cô vẫn nên chấp nhận sự thật đi thôi.
Cô giật mình với suy nghĩ của mình, tại sao cô cứ chờ mong anh là người hôm đó? Trong khi cô rất rõ ràng, người này không dành cho cô; nghĩ như vậy, lòng cô sao lại khó chịu đến thế..
- Đã bảo mặc kệ. - Cô vùng vằng muốn lấy tay ra, anh lại càng nắm chặt.
- Tôi đang quan tâm em với tư cách là bạn bè! - Anh buông lỏng tay, nói.
- Bạn bè? Thế được. - Cô nhún vai. - Tôi dùng tư cách bạn bè nhờ anh mặc kệ tôi.
Dứt lời, cô đưa lên miệng uống một ngụm, vị rượu mạnh cay nồng quanh quẩn trong khoang miệng, cảm giác tê rần chạy thẳng lên não, sảng khoái.
- Chết tiệt. - Anh giật mạnh tay cô, ly rượu liền rơi xuống đất vỡ tan tành.
Lăng Thiên Dụ quăng lên bàn vài tờ tiền mệnh giá lớn rồi không nói hai lời kéo cô ra khỏi quán bar.
- Buông ra, Lăng Thiên Dụ anh buông tôi ra. - Cô vùng vẫy nhưng bất lực.
- Ha.. vẫn còn thấy rõ tôi là ai à. - Anh cười khẩy. - Em điên rồi sao? Một mình vào đó ngồi uống cạn hai ly rượu mạnh? Em không nghĩ đến hậu quả sao?
- Đúng rồi, tôi điên thì sao? Tôi làm sao cũng không liên quan đến anh. - Vì rượu, vì giận, mắt cô đỏ au nhìn anh.
Nghe cô nói, anh nổi đóa, giằng co cùng cô một lúc ngoài cửa quán, thu hút rất nhiều ánh mắt của người đi đường.
- Yên nào, theo tôi về. - Anh chợt dịu giọng, nắm tay cô.
Một cái nắm tay này như liều thuốc mê khiến cô ngây người, cũng không náo loạn nữa, từng bước loạng choạng đi phía sau anh, rồi chợt dừng lại.
- Sao vậy? - Anh quay lại hỏi.
Cô ngước mắt nhìn anh, hình ảnh anh trước mắt cô mơ mơ màng màng như bóng dáng đêm đó, cô không khống chế được lại lần nữa tự hỏi liệu có phải thật sự là anh?
- Anh..
...
Lăng Thiên Dụ đỡ lấy Hạ Y Thuần đã say đến không biết trời đất, loạng choạng mở cửa vào nhà. Lần thứ hai bước vào nhà cô nhưng vẫn là một tình huống đó, anh không biết cảm xúc mình bây giờ là thế nào nữa. Cô gái này suốt ngày gây họa, vậy mà lần nào cũng gặp phải anh là người dọn dẹp cho cô.
Là cô may mắn hay anh may mắn?
Anh đặt cô xuống giường, chỉnh lại vị trí ngay ngắn để cô nằm thoải mái hơn, quay người ra bếp. Anh trở vào phòng với ly nước trên tay, vừa nãy trên đường về cô cứ luôn miệng kêu khát.
Anh đỡ cô ngồi dậy, cô thuận theo mà dựa vào trong lòng anh, cả quá trình anh đều im lặng còn cô dường như đã quá say rồi. Ly nước đưa lên bên miệng cô không có uống, bỗng cô bật dậy, mở hờ đôi mắt nhìn anh, nhìn không rõ, bóng dáng mờ ảo như ngày hôm đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nếu Như Yêu Là Sai..
RomanceTác phẩm: Nếu Như Yêu Là Sai.. Tác giả: Băng Kỳ Lâm Thể loại: Hiện đại, hắc bang, có sủng có ngược, hào môn thế gia Tình trạng: Đang sáng tác Văn án: Ước rằng đôi ta môn đăng hộ đối, thì sẽ không bị ngăn cấm. Ước rằng bản thân em đừng quá sĩ diện, t...